มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แอน ทองประสม

แอน ทองประสม ลุ้นหนัก! อกเกือบหักแอบรักคุณสามี มั่นใจเคมี หมาก – มิว เสน่ห์ล้น

Home / ตามติดกองละคร / แอน ทองประสม ลุ้นหนัก! อกเกือบหักแอบรักคุณสามี มั่นใจเคมี หมาก – มิว เสน่ห์ล้น

ประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้จัดละครมาแล้ว 5 เรื่อง คือ ปัญญาชนก้นครัว, สามีตีตรา, แอบรักออนไลน์, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, ลิขิตรัก และล่าสุดกับละครเรื่องที่ 6 อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 งานนี้ผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม แห่งบริษัท ทองเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นอกจากจะลุ้นกระแสละครแล้ว เจ้าตัวมั่นใจเคมีการแสดงของพระนาง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา เสน่ห์ล้น

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี เป็นละครรักโรแมนติก รักใสใส หวานละมุน เป็นมุมมองความรักแบบรักเล็กๆ ผู้หญิงคนหนึ่งแอบประทับใจ แอบรักผู้ชายคนหนึ่ง คือบางทีคนเราเวลาตกหลุมรักอะไรสักอย่าง ก็เป็นเรื่องของก้อนพลังบางอย่าง ไปถูกใจโดยไม่ต้องมีเหตุผล บางทีแค่กระแทกใจเรา แล้วเราหลงใหลในสิ่งนี้ นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้นางเอกรู้สึกหลงใหลและชอบคนๆ นี้ และถึงเวลานั้นก็เหมือนโชค กับชะตาลิขิตที่ทำให้ได้มาอยู่ในบ้านเดียวกัน ก็เลยทำให้รักของเขาพัฒนาต่อไป เรื่องราวจะลุ้นและชวนติดตามว่าความรักของเธอและเขาจะเดินต่อไปอย่างไร

การจับคู่ หมาก – มิว ถือว่าเป็นเคมีใหม่ๆ แต่เล่นด้วยกันแล้วเสน่ห์ล้นมาก ซึ่ง 2 คนนี้ไม่เคยเล่นประชันกันแบบนี้มาก่อน อย่าง มิว แอนชอบการแสดงของมิวที่คาดเดาไม่ได้ มิวเป็นนักแสดงที่อาจจะไม่ได้เล่นเก่ง ฝีมือจัด แต่เหมาะกับบท เมย เพราะบทนี้ต้องอาศัยเสน่ห์ ความสามารถส่วนตัวในการเล่น บทเป็นแค่ไกด์เท่านั้น ที่เหลือต้องใช้เสน่ห์ของคุณมาดีไซน์ เช่นเดียวกับ หมาก จะเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ หน้าเฉยๆ ผู้หญิงก็ชอบแล้ว ดูยังไงก็รัก และหมากเป็นคนเล่นละครละเอียด เล่นเก่ง เรื่องนี้ก็จะเป็นละครที่ดูแล้วสบายใจ ดูแล้วยิ้ม มีความสุข ยิ่งอยู่ในภาวะที่เราเก็บตัวอยู่กับบ้าน ก็อาจจะทำให้คนดูรู้สึกว่าดูแล้วผ่อนคลายดี

ยอมรับเลยค่ะว่าแอนตื่นเต้นมาก เพราะกว่าจะปิดกล้องละครก็ตื่นเต้น ตอนตัดต่อรอออนแอร์ก็ตื่นเต้นว่าจะออนเมื่อไหร่ รอรายละเอียดต่างๆ เหมือนคนทำอาหาร กลัวว่าอาหารจะจืดชืด เพราะรอนาน (หัวเราะ) แล้วพอเกิดภาวะ โควิด-19 ก็ห่วงว่าจะออนแอร์ได้ไหม แต่พอได้ออนแอร์ก็ดีใจ ยิ่งเราจะออกอากาศที่ไทยและจีนพร้อมกัน เป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนทำงานอย่างเรามาก

ฝากละครด้วยนะคะ อยู่บ้านกันอยู่แล้ว ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ ดูสดหน้าจอพร้อมกัน ฟินไปพร้อมกัน อยากให้เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและเยียวยาจิตใจของพวกเราทุกคนในตอนนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 เริ่มตอนแรก 21 เม.ย. 2563 นี้ ค่ะ”