มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แอน ทองประสม

หมาก – มิว หวิดวิวาห์ล่ม! หมาแมว วิ่งวุ่นป่วนงาน ใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

Home / ตามติดกองละคร / หมาก – มิว หวิดวิวาห์ล่ม! หมาแมว วิ่งวุ่นป่วนงาน ใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

เปิดเรื่องมาก็ป่วนกันเลย สำหรับละครรักโรแมนติก อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 โดยผู้จัด แอน ทองประสม เริ่มด้วยฉากแต่งงานของ พี่เธียร หรือ หมาก ปริญ กับ น้องเมย หรือ มิว นิษฐา แต่ฉากวิวาห์สุดฟินครั้งนี้กลับพังไม่เป็นท่า เพราะอะไรและจะวุ่นวายเรียกเสียงฮามากแค่ไหน ต้องติดตามชมกัน!

เธียร (หมาก ปริญ) และ เมย (มิว นิษฐา) แต่งงานกันโดยที่ เธียร ไม่เต็มใจแต่ เมย รู้สึกมีความสุข ระหว่างที่เธียรจะสวมแหวนให้เมยเกิดมีลมพัดแรงจนข้าวของกระจัดกระจาย ทำให้ 2 แม่คือ คุณศจี (ตุ๊ก ดวงตา) แม่ของเธียร และ ประภา (หมวย อัญษนา) แม่ของเมย รวมทั้ง ปริวัตถ์ (โย่ง อนุสรณ์) พี่ชายเธียร และ มนต์วธู (สายไหม มณีรัตน์) พี่สะใภ้เธียร ต่างวุ่นวายกันไปหมด พอลมสงบ เธียรดันสวมแหวนให้เมยผิดนิ้ว พอดึงแหวนออกก็กระเด็นไปเข้าปากเจ้าโอยั๊วะ หมาของเมยพอดี โอยั๊วะคาบแหวนแต่งงานวิ่งหนี จนเมย แม่ศจี ริ ต้องวิ่งตามวุ่นวายไปหมด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนรื่นรมย์ พัฒนาการ 30 เป็นฉากใหญ่ ฉากวุ่นวายในการแต่งงานของ หมาก – มิว โดยทีมงานเตรียมพัดลมตัวใหญ่ 2 ตัว เพื่อทำฉากเหมือนลมพายุพัดแรง ทำเอาทุกอย่างกระจัดกระจาย ทันทีที่เปิดพัดลม เจ้าหมาดุ๊กดิ๊ก และ แมวน้ำหวาน ก็ตื่นตกใจจนทั้ง โย่ง และ สายไหม ต้องคอยอุ้มเจ้าแมวไว้ ส่วน น้ากล้วย เชิญยิ้ม ก็ต้องคอยดูเจ้าหมาดุ๊กดิ๊ก ไม่ให้วิ่งออกนอกลู่นอกทาง งานนี้หมาแมววิ่งวุ่นสมจริงทำเอาอดหัวเราะกันไม่ได้

ด้าน หมาก – มิว แต่งตัวสวยหล่อสมเป็นบ่าวสาว แต่นั่งเท่ๆ สวยๆ อยู่ได้ไม่นาน พัดลมก็ซัดจนผมเผ้ากระจุย แถมใบไม้ปลิวว่อนจนลืมตาไม่ขึ้น เสียงโวยวายสุดอลหม่านเมื่อลมพายุสงบไป นึกว่าจะได้ฟีลความสุขกลับมา ที่ไหนได้หมากดันสวมแหวนแต่งงานให้มิวผิดนิ้ว เลยต้องทั้งงัด ทั้งแงะแหวนสุดพลัง สุดท้ายแหวนหลุดจากนิ้วแต่กระเด็นเข้าปากเจ้าดุ๊กดิ๊กไป จนมิวต้องคลานตามเอาแหวนคืน คนอื่นๆ วิ่งกันโกลาหล งานนี้ เธียร – เมย จะได้หมั้นได้แต่งหรือไม่ ติดตามชมในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนแรก อังคารที่ 21 เม.ย. 2563 เวลา 20.20 น. ช่อง 3