มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ฟินทั้งน้ำตา! มิว นิษฐา ขี่หลัง หมาก ปริญ ร้องไห้กลางสายฝน

Home / ตามติดกองละคร / ฟินทั้งน้ำตา! มิว นิษฐา ขี่หลัง หมาก ปริญ ร้องไห้กลางสายฝน

ยิ่งดูยิ่งสนุก และลุ้นไปกับความรักของ พี่เธียร กับ น้องเมย ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ซึ่งพระนางคู่จิ้น หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา นำแสดงทางช่อง 3 ล่าสุดฉากฟินฉ่ำๆ ท่ามกลางสายฝน กลับเต็มไปด้วยคราบน้ำตา

โดยเป็นตอนที่ เธียร (หมาก) กับ เมย (มิว) เดินกลับบ้านท่ามกลางสายฝนที่เริ่มตกลงมา ทั้งคู่กางร่มเดินคุยกัน เมยเดินหน้าเศร้าเพราะแอบไปได้ยินเรื่องที่เธียรกับแม่คุยกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้เมยเสียใจที่สุดในชีวิต แม้จะเศร้าขนาดไหน แต่เมยยังคงยิ้มให้กับเธียร เมยเดินสะดุดจนขาเจ็บ เธียรเห็นจึงเลยให้เมยขี่หลัง ฝนยิ่งตกหนัก เมยเศร้าจนน้ำตาไหลพราก แต่ไม่อยากให้เธียรเห็น พยายามพูดน้ำเสียงสดใส

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอชมเฌย แถวศาลายา เป็นอีกฉากที่ถ่ายยากเพราะต้องเซ็ทฉากฝนตกตั้งแต่เย็น หมาก – มิว ท่องบทกันยกใหญ่ และต้องทำสมาธิพอสมควร เพราะใต้รอยยิ้มที่ดูเหมือนจะมีความสุขกลับมีน้ำตาซ่อนอยู่ ผู้กำกับ พี่แอ้ว อำไพพร ซักซ้อมอารมณ์และคิวการถ่ายทำให้ทั้งคู่อย่างละเอียด ก่อนจะซ้อมกล้องโดยยังไม่ปล่อยน้ำฝน ถ่ายจริงดันมีปัญหากับน้ำฝนที่มากน้อยไม่เท่ากัน แต่ หมาก – มิว ก็ทำสมาธิกับบทของตัวเองอย่างดี เริ่มถ่ายตั้งแต่เดิน มิวเดินตามหมากด้วยแววตาสุดเศร้าแล้วสะดุดล้ม จังหวะนี้มิวสะดุดอยู่หลายรอบกว่าจะผ่าน จากนั้นหมากคว้าเอวมิวไว้จนหน้าเกือบชนกัน ทั้งคู่มองกันอึ้งๆ อยู่สักพัก หมากเห็นว่ามิวเดินไม่ไหวจึงก้มลงให้มิวขี่หลัง

ฉากนี้เป็นบทหนักของ หมาก เลย เพราะเดินแบก มิว ขี่หลังท่ามกลางสายฝนไกลมาก ส่วน มิว แม้จะพยายามฝืนยิ้มแต่ก็กลับร้องไห้ไปหัวเราะไปกับฟ้าฝน ส่วน หมาก ก็หน้าเศร้า อึ้งๆ ไปกับอารมณ์ความรู้สึก เป็นฉากเศร้าที่ดูเหมือนโรแมนติก ใครอยากจะรู้และเข้าใจถึงคำพูดที่ว่า ‘หน้าชื่นอกตรม’ ติดตามชมว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในฉากนี้ของละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี อังคารที่ 28 เม.ย. 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3