มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

มิว นิษฐา วางแผนลับ! เซอร์ไพรส์วันเกิด หมาก ปริญ

Home / ตามติดกองละคร / มิว นิษฐา วางแผนลับ! เซอร์ไพรส์วันเกิด หมาก ปริญ

มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์ สำหรับละครรักโรแมนติก อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ฉากนี้นางเอกสาว มิว นิษฐา ทำเซอร์ไพรส์พระเอกมาดกวน หมาก ปริญ ด้วยการจัดงานวันเกิดให้ งานนี้จากหนุ่มหน้าตึง โดนสาวยิ้มแฉ่งส่งความหวานสุดละมุนให้ ต้องมีละลายกันมั่งล่ะ!

เป็นฉากที่ เมย (มิว) ร่วมกับบรรดาแม่แม่ คือ แม่ศจี (ตุ๊ก ดวงตา) แม่ประภา (หมวย อัญษนา) และครอบครัว คือ ริ (โย่ง อนุสรณ์) และ ม่น (สายไหม มณีรัตน์) จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เธียร (หมาก ปริญ) ทำให้เธียรแปลกใจมากเพราะยังมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ แต่สุดท้ายเธียรก็เป่าเค้กยิ้มอย่างมีความสุข

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ จ.ราชบุรี เป็นฉากที่รวมครอบครัวของพี่เธียรครบ เห็นฉากแบบนี้ทำเอา หมาก – มิว นึกว่าจะได้กินหมูแต่ที่ไหนได้ ในความเรียบง่ายของฉากกลับต้องเต็มไปด้วยอารมณ์ฟินสุดละมุน เรียกว่าสายตา รอยยิ้ม และจังหวะต้องมาเต็มสูบ ถ่ายจริง แม่ตุ๊ก พี่หมวย โย่ง สายไหม อยู่กันพร้อมหน้า ส่วนหมากก็หน้ามึนตึงตามสไตล์ จากนั้นสาวมิวเดินยิ้มแฉ่ง ตาเป็นกระกาย ยกเค้กวันเกิดพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เข้ามาด้วยความสดใส ทุกคนช่วยร้องเพลงอย่างมีความสุข ก่อนที่มิวจะเรียกให้หมากเป่าเทียน พร้อมหยอกล้อจนทุกคนยิ้มแฮปปี้กัน แต่กว่าจังหวะความละมุนของพระนางจะลงตัว เทียนบนเค้กแทบละลายหมดเล่ม ปิดจ๊อบความอบอุ่นฉากนี้ด้วยการถ่ายรูปครอบครัวชนิดยิ้มแป้นมีความสุขกันทุกคน

ติดตามชมเซอร์ไพรส์วันเกิดและเรื่องราวของละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่กำลังเข้มข้นมากๆ และลุ้นว่าเรื่องราวจะไปต่อยังไงได้ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เธียร – เมย
อกเกือบหักแอบรักคุณสามี