พม่า มิว นิษฐา หมาก ปริญ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

หมาก – มิว โคตรฟิน! เยือนถิ่นพม่า ทริปยิ้มแฉ่งกระชับรัก

Home / ตามติดกองละคร / หมาก – มิว โคตรฟิน! เยือนถิ่นพม่า ทริปยิ้มแฉ่งกระชับรัก

มาแล้วกับฉากที่หลายคอรอคอย เมื่อพระนาง หมาก ปริญ กับ มิว นิษฐา ต้องแปลงโฉมเป็นหนุ่มสาวชาวพม่าในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ซึ่งตลอดการถ่ายทำ 6 วัน 3 เมือง ที่ ย่างกุ้ง, อินเล และ พุกาม เป็นการทำงานสุดทรหด แต่ผู้จัด แอน ทองประสม และผู้กำกับ อำไพพร จิตต์ไม่งง จัดทุกความฟินอัดแน่นตลอดทริปกระชับรักของ พี่เธียร และ น้องเมย ใครดูแล้วไม่ยิ้มแก้มแตกให้มันรู้ไป

โดยเป็นตอนที่ เมย (มิว) กับ เธียร (หมาก) และเพื่อนๆ ไปทำงานที่ทวายด้วยกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ ดีขึ้น และเมื่อเมยชวนพี่เธียรไปไหว้พระพร้อมเที่ยวด้วยกันในวันหยุด เธียรก็ตกลงใจไปกับเมย ทำให้เมยรู้สึกดีใจมาก พาเธียรไปไหว้พระหลายที่อย่างมีความสุข

ฉากฟินๆ ที่พม่าครั้งนี้ยกกองไปถ่ายทำที่วัดและสถานที่สวยงามของพม่าหลายแห่ง ทั้งเจดีย์ชเวดากอง บอลลูนที่พุกาม ล่องเรือที่ทะเลสาปอินเล โดย หมาก มิว ต้องใส่ชุดพื้นเมือง นุ่งซิ่นและโสร่ง ทาแป้งทานาคา เรียกว่าสวยหล่อตามแบบฉบับคนพม่า ทั้งคู่ต้องตื่นมาแต่งหน้าตี 3 และแพ็คกระเป๋าเตรียมขึ้นเครื่องบินย้ายเมืองแทบทุกวัน ซึ่งบรรยากาศความสวยงามความน่ารักของผู้คนในพม่า ยิ่งเสริมให้เคมีทริปกระชับรักของพี่เธียรและน้องเมยดูฟินขึ้นหลายเท่า

แต่ในความฟินของแต่ละฉากกว่าจะผ่านพ้นไปได้ หมาก มิว และทีมงานต้องสู้กับความร้อนแรงของแดดสุดพลัง แต่ทุกคนก็อึด ทรหด ทำงานแข่งกับเวลาได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งทริปกระชับรักของคู่นี้ ลุยทุกรูปแบบทั้งขึ้นรถ ลงเรือ ขี่มอเตอร์ไซด์ เตรียมตะลอนทัวร์ไปกับทริปยิ้มแฉ่ง ฟินๆ อินพม่าได้ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี อังคารที่ 19 พ.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3