ซีนเด็ด เด็กเสเพล ฝ้าย นิชานนท์ สู้ขาดใจ…จอร์จ ฐปนัท ถือดอกไม้โร่ขอโทษครูสาว

Home / ตามติดกองละคร / ซีนเด็ด เด็กเสเพล ฝ้าย นิชานนท์ สู้ขาดใจ…จอร์จ ฐปนัท ถือดอกไม้โร่ขอโทษครูสาว

ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน ความเข้มข้นของละคร “เด็กเสเพล” ก็สนุกได้ที่ จนแฟนๆ ละครหลายๆ คนติดอกติดใจที่จะติดตามเรื่องราวไปโดยตลอด โดยสองหัวเรือใหญ่ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค จากค่ายนวประทานพร จัดหนัก จัดเต็มเนื้อหาอัดแน่นในแต่ละตอน เพื่อให้คนดูได้ลุ้นและติดตามในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD เลยทีเดียว

นอกจากนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 7HD ที่ประชันบทบาทกันอย่างเมามันส์แล้ว นักแสดงรุ่นพี่ก็ไม่น้อยหน้า ต่างงัดฝีมือปล่อยพลังด้านการแสดงกันอย่างเต็มที่ ล่าสุดนักแสดงสาวมากฝีมือ ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ก็ขอออกลีลาบู๊กะเขาด้วย ซึ่งแฟนๆ ละครจะไม่ได้เห็นบ่อยนัก แต่ใครจะรู้ว่าสาวสวยเรียบร้อยอย่าง ฝ้าย-นิชานันท์ ก็เล่นคิวบู๊ได้นะจ้ะ

แน่นอนว่าเรามีเบื้องหลังมาฝากกันด้วย จัดให้ถึง 2 ฉากเลยทีเดียว โดยฉากแรกเป็นฉากที่ ครูพาณี (ฝ้าย-นิชานันท์) มาที่มูลนิธิครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ในขณะเดียวกัน ไอ้นุ นักค้ายา ก็หนีการไล่ลาจาก ผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) เข้ามาในมูลนิธิฯ และจับ ครูพาณี ไว้เป็นตัวประกัน ส่วนอีกฉากเป็นเรื่องราวของ ผู้กองกรรชัย ถือดอกกุหลาบดอกโตมาขอโทษ ครูพาณี ถึงมหาวิทยาลัย และได้พบกับ กอบกุล และผองเพื่อนด้วย

เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ คนเก่ง และทีมงานใช้พื้นที่ บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ แถวปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากของ มูลนิธิครูศักดิ์ มีนักแสดงเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้ง เขตต์ ฐานทัพ, เหม่เหม-ธัญญวีร์ (กอบกุล), ณัฐพล อิศรางกูล ณ อยุธยา (เทิ้ม) และนักแสดงสมทบเป็นเหล่าเด็กน้อยในมูลนิธิฯ อีกนับสิบคน รวมทั้งนักแสดงสมทบที่เล่นเป็น “ไอ้นุ” พร้อมเข้าฉากร่วมกัน

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ สั่งแอ็คชั่น ไอ้นุ วิ่งหนีตำรวจเข้ามาในมูลนิธิฯ จนถึงริมแม่น้ำ ในขณะที่ ครูพาณี กำลังคุยอยู่กับ กอบกุล ไอ้นุ จับ ครูพาณี เป็นตัวประกันโดยเอาปืนจ่อ ผู้กองกรรชัย ตามมาติดๆ แล้วใช้เทคนิคการพูดจาท้าทาย ไอ้นุ ทำให้ ครูพาณี เข้าใจผิดว่า ผู้กองกรรชัย จะยิงคนร้ายจริงๆ โดยไม่สนใจตัวประกัน ครูพาณี ใช้วินาที เผลอ จึงเล่นบทบู๊สู้กับ ไอ้นุ ทั้งเตะ ทั้งต่อย และบิดแขนจน ไอ้นุ ถึงกับร้อง ฉากนี้ สาวฝ้าย งัดคิวบู๊มาเล่นเต็มที่ไม่มีกั๊ก ก่อนหน้านี้ผู้กำกับฯ ให้ซ้อมคิวบู๊กันก่อน ซึ่ง สาวฝ้าย ก็ซ้อมและเล่นคิวบู๊สมจริงแบบไม่กลัวลูกปืนเลยจ้า

ส่วนอีกฉาก ทางทีมงานใช้พื้นที่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากที่ ผู้กองกรรชัย ถือดอกกุหลาบ มามอบให้ ครูพาณี ที่มหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด แต่ ครูพาณี กลับต่อว่าแบบเจ็บๆ ทำเอา ผู้กองกรรชัย หน้าหงายไปเลยจ้า ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้อยู่ในสายตาของ กอบกุล, บิว (อ้อม-อังคณา) และ เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) ด้วย  

เรียกได้ว่าเข้มข้น และน่าติดตามจริงๆ ห้ามพลาดกับฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563 “เด็กเสเพล” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV