MONO29 MONOMAX ถุงแป้ง ภัทรวดี ป๊อก ปิยธิดา พราก

ถุงแป้ง ปลื้ม พี่ป๊อก ภาพยนตร์ พราก ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น!

Home / ตามติดกองละคร / ถุงแป้ง ปลื้ม พี่ป๊อก ภาพยนตร์ พราก ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น!

ได้ประกบคู่กับนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ป๊อก ปิยธิดา แบบภาคภูมิใจ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใส ถุงแป้ง ภัทรวดี ประเดิมบทดราม่าสุดหินในภาพยนตร์เรื่อง พราก STILL MISSING ผลงานผลิตของ โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันที่ 31 พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น. กับบท แจน หญิงสาววัยรุ่นที่น้องชายหายตัวไปอย่างไร้ปริศนา งานนี้ถุงแป้งได้เล่าด้วยความปลื้มว่าดีใจที่ได้ร่วมแสดงคู่กับ พี่ป๊อก ซึ่งเป็นไอดอลในด้านการแสดง

“ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่ พี่ป๊อก รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะพี่เขาเป็นไอดอลของหนู หนูติดตามผลงานการแสดงของพี่ป๊อกแทบทุกเรื่อง พอได้มาเข้าฉากด้วยทำให้รู้เลยว่าพี่ป๊อกเก่งมาก มีความเป็นมืออาชีพสุดๆ ตอนแรกที่ได้เข้าฉากรู้สึกเกร็งๆ ค่ะ แต่พี่เขาก็คอยบอกคอยสอนหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแอคติ้ง การไล่ลำดับทางความคิด หรือการทำสมาธิก่อนเข้าฉาก เป็นครูสอนการแสดงของหนูจริงๆ เลยค่ะ เป็นการท้าทายความสามารถของมาก ถือว่าเป็นแบบทดสอบด้านการแสดงอีกระดับเลยค่ะ”

ติดตามชมภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่อง พราก STILL MISSING ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วย เงื่อนงํา กำลังรอให้ทุกคนค้นหาพร้อมกันทางช่อง MONO29 และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX ในวันอาทิตย์ ที่ 31 พ.ค. 2563 เวลา 14.55 น.

ถุงแป้ง ภัทรวดี