อกเกือบหักแอบรักคุณสามี เจี๊ยบ ลลนา แพร์ พิชชาภา แอน ทองประสม

หมอเจี๊ยบ จ้างร้อยเล่นล้าน! ขายแอคติ้งเก่ง ผู้กำกับซื้อทุกฉาก

Home / ตามติดกองละคร / หมอเจี๊ยบ จ้างร้อยเล่นล้าน! ขายแอคติ้งเก่ง ผู้กำกับซื้อทุกฉาก

เป็นอีกหนึ่งตัวละครกวนๆ ที่เรียกเสียงฮาได้ทุกฉากสำหรับบท ‘กั้ง’ อินทีเรียหัวร้อนสายลุยในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ซึ่งได้สาวมาดเท่ เจี๊ยบ ลลนา มาสวมบทบาท ซึ่งในบท ต้องปะทะกับคู่ปรับอย่าง ‘ข้าวฟ่าง’ (แพร์ พิชชาภา) เมื่อเคมีความรั่วมาเจอกันเลยใส่ไม่ยั้ง เรียกว่าใหญ่มาใหญ่กลับไม่โกง จ้างร้อยเล่นล้าน แถมขายแอคติ้งเกินเบอร์เก่งสุดๆ ชนิดถูกใจผู้กำกับ แอ้ว อำไพพร ทุกฉาก

“บทของกั้ง จะเป็นอินทีเรียมั่นใจหัวร้อนไม่ยอมใคร กล้าได้กล้าเสีย ในเรื่องนี้เป็นทอมเลย จะกัดกับ ข้าวฟ่าง (แพร์) ตลอด ชอบบทนี้ สนุกดี รู้สึกปลดปล่อยอารมณ์ เล่นแบบไม่ต้องยั้ง คิดอะไรออกมา พี่แอ้ว (ผู้กำกับ) ซื้อตลอด ทั้งคำพูดแอคติ้งจะติดกลับบ้าน แอบเสียงดังโวยวาย แต่ตัวจริงไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น

เรื่องนี้พลังงานเกินร้อย พี่แอน (แอน ทองประสม) ใส่ใจรายละเอียดมาก แค่ตอนถ่ายฟิตติ้งก็ให้ไปกระโดดๆ เรียกเอเนอจี้ พอถ่ายจริงรู้เลยว่าทำไมต้องทำแบบนั้น เรื่องนี้เราดีไซน์การเล่นให้สนุกๆ กวนๆ ก็ขอบคุณที่คนดูชอบ ฉากที่รู้สึกว่ามันส์สุดๆ คือฉากเซิ้งไห เขาทำให้เรากลับมาสู่ความงามอีกรอบ จากฉากนี้แอบคิดว่าอาจจะกลับไปไว้ผมยาวเลย (หัวเราะ) และบทนี้ก็จูบบ่อย ด้วยหลายเหตุการณ์ในเรื่องที่ทำให้โมโหแล้วจูบ ก็เล่นไปตามบทบาท กับแพร์พอสนิทกันก็ง่ายขึ้น เราเล่นจนกลายเป็นกั้งไปแล้ว ตอนจูบก็คิดแบบกั้ง ถ้าโดนดูถูก โดนยั่วโมโห ข้าวฟ่างโดนแน่ คู่นี้ออกมาต้องหัวเราะ ขำแน่นอน ซึ่งแพร์ก็ดีไซน์ออกมาได้ดี พลิกบทบาทน่าทึ่งมาก น่าจะเป็นอีกตัวละครที่คนดูชอบในสีสันการแสดง รักแบบหมั่นไส้ เคมีกั้งกับข้าวฟ่าง เหมือนคนบ้ากับคนบ้ามาเจอกัน (หัวเราะ) มันก็จะล้นๆ แบบน่ารัก

ฝากติดตามคู่เราด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไป มีอะไรให้พลิก หลอกคนดูอีกหรือเปล่า อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ค่ะ” เจี๊ยบกล่าว

แพร – เจี๊ยบ
ฉากเซิ้งไห