พยากรณ์ซ่อนรัก ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ เจมส์ จิรายุ ไอซ์ ปรีชญา

เจมส์ จิรายุ – ไอซ์ ปรีชญา เคมีลงล็อค! พยากรณ์ซ่อนรัก โรแมนติก-ดราม่า-บู๊ ครบรส!

Home / ตามติดกองละคร / เจมส์ จิรายุ – ไอซ์ ปรีชญา เคมีลงล็อค! พยากรณ์ซ่อนรัก โรแมนติก-ดราม่า-บู๊ ครบรส!

ไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้นแม้แต่คนทำนายโชคชะตาอย่างเธอ!! เตรียมพบกับคำพยากรณ์ชวนอึ้ง ที่ทำให้เกิดความรักวุ่นๆ และการเปิดโปงความลับมากมายจนถูกตามฆ่า ไล่ล่า นำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิตในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ทางช่อง 3 ละครโรแมนติกดราม่าแนวสืบสวน ผลิตโดย บริษัท ถนัดละคร จำกัด กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา

เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอกสุดฮอต เจมส์ จิรายุ รับบท ธีรุตม์ พระเอกซุปตาร์ขี้โมโหปากร้าย ต้องปะทะคารมกับนางเอก ไอซ์ ปรีชญา ในบท โรสิตา แม่หมอไฮโซ เทพธิดากุหลาบพยากรณ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไม้ วฤษฎิ์, เบนซ์ กมลชนก, แพร์ พิชชาภา, ป็อป ธัชทร, ซีน ภัสธรากรณ์, ณัฐรัฐ โมริส, มิค บรมวุฒิ, เพชร กรุณพล, นุ่น รมิดา, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, อุ๋ม อาภาศิริ, นุ่น ดารัณ, ดี้ ชนานา, นก ศิขรินธาร, โหน่ง วสันต์, ใหญ่ ศิระ และ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา ฯลฯ การันตีความสนุกครบรสโดย ป้าแจ๋ว ที่รับรองมันส์! ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 15 มิ.ย. 2563

เรื่องราวของ โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มีโชคชะตาอันแสนพิเศษ เธอมีความสามารถหยั่งรู้อนาคตของทุกคน จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว และเพราะความแม่นของเธอนี่เองที่นำพาให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป การทำนายดวงด้วย ‘ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์’ ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโรสิตาดูดวงให้เหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมกันทีเดียวถึง 6 คน ซึ่งก็คือ ไลลา (นุ่น รมิดา) ดีไซเนอร์ดีกรีนักเรียนนอกที่กำลังมาแรงในแวดวงไฮโซ, นันทวดี (นุ่น ดารัณ) ภรรยานายทหารชั้นนายพล ผู้บำเพ็ญกิจกรรมการกุศลจนเป็นที่ชื่นชม, วุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) นักการเมืองผู้เสียสละคนดัง, ธนพล (เพชร กรุณพล) นักธุรกิจใหญ่เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์, รินรดี (แพร์ พิชชาภา) นางเอกสาวเบอร์หนึ่งผู้อ่อนหวานและสดใส แถมยังเป็นคู่จิ้นของแขกรับเชิญคนสุดท้ายอย่าง ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) พระเอกแบดบอยจอมเจ้าชู้

สิ่งที่ โรสิตา ทำนายล้วนถูกต้องจนทุกคนต้องอึ้ง ทึ่ง ตะลึง ในความแม่นเว่อร์ของเธอ ยกเว้น ธีรุตม์ คนเดียวที่ตราหน้าว่าโรสิตาคือยัยหมอดูจอมลวงโลก แต่โรสิตาหาได้แคร์ไม่เพราะสิ่งที่เธอรู้และเห็นล้วนเป็นความจริงเสมอ และนั่นทำให้ชีวิตของโรสิตาต้องตกอยู่ในอันตรายทันที เมื่อสิ่งที่เธอเห็นเป็นเรื่องลับๆ ที่ต้องเป็นความลับ จะมีใครล่วงรู้ไม่ได้ทั้งนั้น งานนี้ ความซวยเลยมาเยือนเต็มๆ เมื่อไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น เธอก็จะต้องเผชิญหน้ากับมัน แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม! ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายที่โดนคนหมายปองเอาชีวิต ใครคือคนที่น่าสงสัยที่สุด และใครคือคนร้ายตัวจริง?

ป้าแจ๋ว ยุทธนา กล่าวว่า “พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นละครรักที่ไม่เหมือนละครรักทั่วไปเพราะพระเอกนางเอกจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และช่วยเหลือกันตามหาตัวคนร้าย แต่ละสถานการณ์มันลุ้น ตื่นเต้น หาจังหวะโรแมนติกได้น้อยมาก แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกันในแบบที่ไม่เหมือนใคร เคมีของ เจมส์ – ไอซ์ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว หวังว่าทุกคนจะชอบ เพราะมีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา ที่สำคัญมุมมองการเล่าเรื่องจะรวดเร็ว แปลกใหม่ และไม่ค่อยมีคนทำละครแนวนี้ออกมาเท่าไหร่ อยากให้รอดูกัน”

เจมส์ จิรายุ กล่าวว่า “ผมทำงานกับ ป้าแจ๋ว มาเป็นเรื่องที่ 4 แล้วครับ สนิทมากจนเหมือนถูกป้าแจ๋วหลอกมา (หัวเราะ) ฟังจากชื่อละครฟังจากเรื่องที่ป้าเล่าให้ฟังตอนแรก บอกเลยว่าโรแมนติก ใสๆ หล่อๆ แต่พอถ่ายจริงคนละเรื่องเลย มีครบทุกรสชาติ บู๊จริงจัง แต่ละฉากยากครับ ไม่มีอะไรง่ายเลย แต่สนุกมาก ที่สำคัญเป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นในละครไทยบ่อยนัก เพราะเรื่องจะดำเนินไปอย่างเข้มข้น สืบสวน ล่าตัวคนร้าย แต่ในเรื่องความรัก ก็มีให้ได้ลุ้นแน่นอน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

ไอซ์ ปรีชญา เผยว่า “โรสิตา เป็นบทบาทใหม่ที่ไอซ์ยังไม่เคยเล่นเลย เขาจะมีพลังวิเศษมองเห็นอนาคตของคนอื่นได้ จากการสื่อสารผ่านการจับดอกกุหลาบ การทำนายแม่นยำจนเกิดเรื่องราวมากมาย ตอนถ่ายมีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวัน เพราะต้องถูกตามฆ่า ถูกกระทำเยอะมาก ไอซ์เลยเหมือนต้องเล่นบู๊ ซึ่งมันยาก เหนื่อยแต่สนุก และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา ถ้าอยากรู้ว่าพยากรณ์ซ่อนรัก ซ่อนอะไรไว้บ้าง ต้องติดตามค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวในละคร”