พยากรณ์ซ่อนรัก เจมส์ จิรายุ ไอซ์ ปรีชญา

เจมส์ จิรายุ เสิร์ฟนมชมพู! ต้อนรับ ไอซ์ ปรีชญา ย้ายเข้าคอนโด!!

Home / ตามติดกองละคร / เจมส์ จิรายุ เสิร์ฟนมชมพู! ต้อนรับ ไอซ์ ปรีชญา ย้ายเข้าคอนโด!!

สนุกตื่นเต้น บู๊กระจาย หนีตายกันจ้าละหวั่น แต่ละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ก็ยังมีฉากฟินๆ ให้ได้ดูกันด้วย เพราะพระเอกซุปตาร์ ธีรุตม์ ที่รับบทโดย เจมส์ จิรายุ จะมาถอดเสื้อโชว์หุ่นขาวๆ ที่สาวๆ อาจจะต้องกรีดร้องด้วยความอิจฉา โรสิตา รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา ที่เป็นผู้โชคดีได้ดูแบบเต็มๆ ตา

เป็นตอนที่หลังจากที่ โรสิตา (ไอซ์) ถูกตามฆ่าแบบไม่หยุดหย่อนจนต้องไปซ่อนตัว แต่ก็ยังไม่วายถูกตามมาทำร้าย จนสุดท้าย ธีรุตม์ (เจมส์) ออกความเห็นว่ามีที่ปลอดภัยให้โรสิตาอยู่ นั่นก็คือคอนโดของตนเอง เมื่อโรสิตาต้องย้ายเข้าไปอยู่ ธีรุตม์ก็คอยแหย่คอยกวนไม่หยุด โรสิตาหนีเข้าห้องไปอาบน้ำ แต่พอออกมาที่ครัวก็ดันเจอธีรุตม์ในสภาพเปลือยถอดเสื้อ แถมเตรียมถอดกางเกงอีก เลยกรี๊ดโวยวายลั่นคอนโด

เอาเป็นว่าแค่ ป้าแจ๋ว ยุทธนา (ผู้กำกับ) เรียกไอซ์กับเจมส์มาซักซ้อมคิวก็สนุกแล้ว เพราะ ทีมงานแต่ละคนจ้องตาเป็นมัน รอดูหุ่นของเจมส์จนเจ้าตัวถึงกับเขิน ออกตัวว่าหุ่นยังไม่ดี ขนาดนั้น เพราะมีเวลาฟิตหุ่นน้อยไปนิด แต่เมื่อป้าแจ๋วอยากให้ถอดเสื้อโชว์เจมส์ก็พร้อม

หลังจากถ่ายคัตที่เจมส์พาไอซ์เข้าคอนโดมาอยู่ด้วยกัน ด้วยความเป็นคู่กัด เจมส์ก็แซะไอซ์ให้ใจเต้นที่ต้องมาอยู่คอนโดแบบสองต่อสองกับผู้ชายหล่อหน้าตาดีอย่างตน แถมยังพูดจาสองแง่สามง่าม ทำเอาไอซ์เริ่มจะไม่ไว้ใจเจมส์ รีบหนีเข้าห้องต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เจมส์เห็นไอซ์เหวอเพราะถูกปั่นหัวก็ยิ่งสนุก เตรียมหาอะไรกิน แต่เมนูไข่เจ้ากรรมดันทำเรื่องเมื่อไข่หกรดเสื้อตัวเอง งานนี้เจมส์เลยต้องถอดเสื้อออกก่อนจะเช็ดและเช็ด เป็นจังหวะที่ไอซ์ที่เพิ่งอาบน้ำตัวหมาดออกมาจากห้อง หวังจะหาอะไรกินที่ครัวเหมือนกัน แต่ที่ไหนได้เจอเจมส์ยืนถอดเสื้อโชว์ความขาวกระแทกตา พร้อมกับนมชมพู ที่สำคัญเจมส์กำลังทำท่าถอดกางเกงอีก

หลังจากเผลอมองจนกลืนน้ำลายดังเอื๊อกแล้ว ไอซ์รีบดึงสติกลับเข้าร่างพร้อมกับเสียงกรี๊ดและโวยวาย เริ่มไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตัวเอง ทำเอาเจมส์ตกใจกับเสียงร้อง พร้อมกับอธิบายเร็วรัว ในขณะที่ไอซ์ก็ด่ายับ ด่าไปกรี๊ดไป ยิ่งเจมส์วิ่งเข้าไปจะห้ามไอซ์ก็ไม่ฟัง ปิดหูปิดตาวิ่งหนีกันรอบห้อง งานนี้ปั่นป่วนไปทั้งคอนโด แต่เจมส์จะจับตัวไอซ์ปิดปากด้วยวิธีไหน หรือไอซ์จะหนีจากเจมส์ได้ยังไง ติดตามความสนุกกันต่อได้ในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก จันทร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3