"พร้อม ราชภัทร "เบนซ์ ณัฐพงศ์ เหนือพระราม

พร้อม-เบนซ์ ขอบคุณ FC ที่สนับสนุน “เหนือพระราม” ตอนจบ

Home / ตามติดกองละคร / พร้อม-เบนซ์ ขอบคุณ FC ที่สนับสนุน “เหนือพระราม” ตอนจบ

จบไปแล้วสำหรับ ซีรี่ส์โปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” ที่ส่งท้ายไปกับเรื่อง “เหนือพระราม” ออนแอร์ทาง Line TV เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ากระแสตอบรับของเรื่องนี้ก็ดีไม่แพ้ 2 เรื่องแรก อย่าง “วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” และ “กลรักรุ่นพี่” ซึ่งแฟนคลับก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฟินสุดๆ แต่ก็แอบเสียดายที่ซีรีส์ต้องจบลง ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต่างปั่นกระแสทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งในไทย และอันดับหกของโลก


ด้านนักแสดงนำของเรื่องนี้ “พร้อม ราชภัทร” และ “เบนซ์ ณัฐพงศ์” เผยว่า “เราสองคนต้องขอบคุณแฟนคลับ และคนดูที่น่ารักทุกคนมากๆ นะครับ สำหรับทุกๆ อย่างที่ทำให้ในทุกๆ ช่องทาง เพื่อจะทำให้รู้ว่า มีคนที่คอยสนับสนุนอยู่ตรงนี้ รอให้กำลังใจอยู่ตรงนี้ และทำให้คนรู้จัก “เหนือพระราม” ไปไกลจนติดเทรนด์โลก อยากบอกให้รู้ว่า ทุกข้อความที่ส่งมาผมได้รับนะครับ ทุกคำชม ทุกคำติ ทุกๆ ข้อเสนอแนะ เป็นแรงผลักดันให้ผมอยากทำให้ดีขึ้นไปอีก ตั้งใจขึ้นไปอีก เป็นพลังงานที่ดีมาก และช่วยได้มากสำหรับการทำงานในทุกครั้ง ถ้ากอดทุกคนได้จะวิ่งไปกอดทีละคนเลย แต่ตอนนี้ทำได้แค่ส่งรอยยิ้มและส่งข้อความกลับไปว่า ขอบคุณมากๆ”

ส่วนทางผู้จัดซีรีส์ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยเช่นกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าเกินฝันที่คิดเอาไว้มากๆ และสัญญาว่าจะพัฒนาผลอื่นๆ ต่อไป ส่วนหลังจากนี้จะมีโปรเจกต์อะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆ ก็รอติดตามกันทุกช่องทางของสังกัด “Rookiethailand”