พยากรณ์ซ่อนรัก เจมส์ จิรายุ ไอซ์ ปรีชญา

เจมส์จิ สวมบท ซุปตาร์เพลย์บอย ปากจัด! บู๊มาราธอน 1 ทุ่ม ยันเที่ยงคืน

Home / ตามติดกองละคร / เจมส์จิ สวมบท ซุปตาร์เพลย์บอย ปากจัด! บู๊มาราธอน 1 ทุ่ม ยันเที่ยงคืน

ทุ่มเทแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าพระเอกหน้าหล่อ เจมส์ จิรายุ ในบท ธีรุตม์ ซุปตาร์เบอร์หนึ่งในละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ช่อง 3 โดนบู๊มาราธอนตั้งแต่ 1 ทุ่ม ยันเที่ยงคืน เรียกว่าเหนื่อยหอบแทบขาดใจ แถมในเรื่องต้องเป็นซุปตาร์หัวร้อนปากจัด ซัดสารพัดคำพูดใส่นางเอกอย่าง ไอซ์ ปรีชญา จนหน้าหงาย แต่เห็นร้ายๆ แบบนี้ อยากให้รอดูฉากโรแมนติก เฉียบ ฟิน แค่ไหน ป้าแจ๋ว ยุทธนา กำกับทั้งที จิกหมอนกระจุยแน่นอน!!

“เรื่องนี้เป็นบทซุปตาร์ที่ชอบเล่นละครบู๊ เพลย์บอย ปากจัด หัวร้อนเก่ง (หัวเราะ) ด้วยอาชีพดาราอาจจะคล้ายคลึงกับในชีวิตจริง แต่นิสัยแตกต่างกับตัวผมเลย ความปากจัดของ ‘ธีรุตม์’ ไม่ไว้หน้านางเอกเลย คำพูดเจ็บแสบมาก อย่ามาเสนอหน้า อย่ามั่นหน้าให้มาก ผมจำใจต้องพูดครับ เป็นบทบาท (หัวเราะ) ตอนอ่านบทสนุกมาก เพราะต่างกับบทที่ผ่านๆ มา ฉากยากเยอะ ดราม่าหนัก บู๊ก็หนัก มีอยู่หนึ่งฉากบู๊มาราธอน เหนื่อยจนหอบ เพราะต่อเนื่องไม่หยุด

คือผมต้องไปช่วย ไอซ์ จากการถูกฆ่า ช่วยตั้งแต่ในห้องไปบันไดหนีไฟ หนีลงมาข้างล่าง แล้วขับบิ๊กไบค์หนีอีก ถ่ายหลายวันมาก บู๊ตั้งแต่ 1 ทุ่ม ยันเที่ยงคืน เตะต่อยอยู่คนเดียว ส่วนโรแมนติกก็มีให้ได้ฟินอยู่ ห้ามพลาดเลยเพราะมาไม่เยอะ แต่ป้าแจ๋วจัดเน้นๆ (หัวเราะ) ที่สำคัญเรื่องนี้ต้องดูสดตอนออนแอร์ หาคำตอบไปพร้อมกับละคร เพราะมาดูหลังจากที่เฉลยไปแล้วความสนุกไม่สดใหม่ ส่วนกระแสตอบรับที่จีนถือว่าดีครับ เพราะเขาพากษ์เป็นเสียงจีน ก็ขอบคุณที่แฟนชาวจีนต้อนรับตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ ผมเล่นทวิตเตอร์กับแฟนละครตลอด มาคุยและดูสดหน้าจอไปด้วยกันครับ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3” เจมส์กล่าว