“UNLUCKY PLOY ชีช้ำกะหล่ำพลอย” ฮิตจริงไม่จกตา “กรีน” ขอบคุณแฟนๆ

Home / ตามติดกองละคร / “UNLUCKY PLOY ชีช้ำกะหล่ำพลอย” ฮิตจริงไม่จกตา “กรีน” ขอบคุณแฟนๆ

ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลามสำหรับ “Unlucky Ploy-ชีช้ำกะหล่ำพลอย” เรื่องราวชวนน่าสับสนวุ่นวายของผู้หญิงที่ชื่อพลอยคล้ายกัน รวมไปถึงการตกหลุมผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งนำแสดงโดย โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ, กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล รับบท พลอยซวย และมายด์ – วรัทยา ว่องชยาภรณ์” รับบท พลอยสวย เรียกว่าเปิดตัวมาไม่กี่ตอนซีรีส์ก็ฮิตติดอันดับ Top 10 ใน Netflix รวมไปถึงยังติดเทรนด์ในโลกออนไลน์อีกด้วย งานนี้หนึ่งในนักแสดงมากความสามารถอย่างสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ได้เผยถึงเรื่องราวที่น่าดีใจให้ฟังว่า

“กรีนดีใจ และต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่ชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ สำหรับตัว กรีน เอง ก็มีหลายๆคนที่ได้เจอเรา ก็พูดให้ฟังว่า ดูเรื่องนี้แล้วชอบ นักแสดงเล่นได้ดี ภาพสวยเหมือนดูซีรีส์เกาหลี ซึ่งเราในฐานะนักแสดงได้ยินแบบนี้ก็ยิ้มแล้ว ต้องยกความดีความชอบให้กับนักแสดง และทีมงานทุกคน เพราะ กรีน รู้ว่า ทุกคนตั้งใจ และใส่ใจรายละเอียดในการทำงานจริงๆ ล่าสุดที่ได้ยินมาคือ เรื่องนี้ ติด Top 10 ใน Netflix และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอีก สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับคนทำงานอย่างพวกเรา อยากให้ทุกคนติดตามชมต่อไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวหลังจากนี้ ก็จะสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก

และตอนนี้มีให้ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ที่สำคัญยังมีกิจกรรมดีๆอย่าง “ทรูโฟร์ยู แจก “จี้เพชรสุดคิ้วส์” กับซีรีส์ UNLUCKY PLOY” ตั้งแต่วันนี้จนถึงแค่ 27 สิงหาคมนี้เท่านั้น แค่คุณดูซีรีส์ คุณก็มีสิทธิ์รับจี้เพชรแล้ว กรีนอยากให้ทุกคนมาร่วมชมความสนุกจากซีรีส์พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษที่แจกทุกสัปดาห์ รายละเอียดเพิ่มเติม www.true4u.com