“แชมป์-วิศิษฎ์” ยกก๊วน ลุยรายการใหม่ #OnTheWay_th

Home / ตามติดกองละคร / “แชมป์-วิศิษฎ์” ยกก๊วน ลุยรายการใหม่ #OnTheWay_th

รายการแนวสบายๆ สไตล์วัยรุ่นที่จะพาไปสนุกทุกมุมโลก หม่ำอาหารอร่อย ลุยเที่ยววสไตล์บอยๆ ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีพิธีกรมากความสามารถอย่าง “แชมป์-วิศิษฎ์ ผ่องโสภา” (นักแสดงจากภ.วัยอลวล) และ “เบน-ธีรวีร์ อัศวศิริชัย (กิตติศักดิ์)” อดีตนักแสดงนำจากแก๊งค์หินกลิ้ง เป็นพิธีกรพร้อมน้องๆ เจนใหม่ ที่ร่วมก๊วนกันแบบลงตัวโดยมีโปรดิวเซอร์ป้ายแดง “เอก-ยุทธนา นารี” ดูแลการผลิตเผยถึงเนื้อหาของรายการว่า

“ในรายการ #ontheway เป็นรายการที่นำเสนอการท่องเที่ยวแบบไม่มีไลฟ์สไตล์ ที่เป็นโจ๋วัยทีน วัยอยากเรียนรู้ ตะลุยไปบนโลกกว้างด้วยกัน โดยตอนนี้แบ่งเมนหลักๆ ของช่วงรายการเป็น 3 ช่วง

ช่วงที่ 1 เป็นช่วงท่องเที่ยว ตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เห็นแล้วอยากจะทำไป ถ่ายทำในมุมสวยๆ และดูแล้วอยากเที่ยวจะเป็นแบบแบล็คแพคหรือว่าเป็นตะลุยไปเที่ยวเมืองนอก แบบเซฟสุดๆ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการท่องเที่ยวที่คนสมัยนี้ชอบไป

ช่วงที่ 2 เป็นเรื่องของการแนะนำ ร้านอาหารการกิน ตะลุยชิมร้านอร่อยๆ ร้านเด็ดร้านดัง อร่อยๆ ที่คนอื่นอาจจะไม่รู้ ว่าละแวกแถวนี้ มีอาหารแบบนี้ให้หม่ำด้วย หรือจะพาช้อปปิ้งย่านดังๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงจะพาไปชมสถานที่แปลกๆ ที่ทุกคนเห็นแล้ว ต้องร้องว้าว ! ว่า มีที่นี่ด้วยรึ ถือว่าเป็นอีกไฮไลท์ที่ทุกคน คงเคยเห็นแล้ว แต่บางมุมยังไม่เคยได้สัมผัสก็อยากจะให้ลองไปกันแบบเพลินๆ ตา

ช่วงที่ 3 เป็นเรื่องของการอัพเดทเทรนด์ฮิตของวัยรุ่น พร้อมกับแนะนำหนังฟังเพลง ที่น่าสนใจ หรือพาไปตะลุยโลกของภาพยนตร์เรื่องดังๆ ปังๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองไทย และไลฟ์สไตล์ของวัยโจ๋ยุคใหม่ว่าจะไปถึงไหนแล้ว เช่น เกม, มือถือ หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ

ไฮไลท์ใน 3 เดือนจะมี 1 ทริปที่จะเดินทางไป #OnTheWay ในต่างจังหวัด และอนาคตจะไปไกลถึงต่างประเทศ

ติดตามได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=LHYKyL0YFto