“บิวกิ้น” ทุ่มสุดหัวใจ ถ่ายทอดบทบาทในซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

Home / ตามติดกองละคร / “บิวกิ้น” ทุ่มสุดหัวใจ ถ่ายทอดบทบาทในซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

หลงเสน่ห์การแสดงตั้งแต่ได้รับบทในละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” สำหรับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งกับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ใน LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I told sunset about you) ซีรีส์แนว Drama Coming of Age เรื่องใหม่ล่าสุด โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV กำกับโดย บอส-นฤเบศ กูโน พร้อมด้วยทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้, ดรีม-ธีธัต สุขอิ่ม, คริสเตียน-จุราพร บอส ฯลฯ

บิวกิ้น กล่าวว่า “ความรู้สึกที่ได้มาเล่นซีรีส์แบบเต็มตัวครั้งแรก   คือรู้สึกกดดันมากครับ แต่ผมไม่อยากยอมแพ้  เหมือนเรารู้ตัวตั้งแต่แรกว่าจะต้องเหนื่อย ต้องพยายาม  ต้องทำให้ได้  ยิ่งยาก ก็เลยเตรียมตัวหนักมาก ทั้งเรื่องการแสดง การเรียนภาษาจีน ทุกอย่างที่กดดัน มันกลายมาเป็นแรงผลักดันมากกว่า เพราะการที่เราเป็นตัวหลักของเรื่อง  มีบทบาทที่เยอะขึ้น  เลยตามมาด้วยความรับผิดชอบที่มากขึ้น  สำหรับบทบาท เต๋ ที่ผมได้รับ ตัวละครนี้มีหลายซีนที่ต้องเสียน้ำตาเยอะมาก การร้องไห้ในแต่ละซีนมันมีความยากง่ายที่แตกต่างกัน  บางซีนเป็นการร้องไห้เกี่ยวกับตัวเอง  บางเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว บางโมเม้นต์เกี่ยวกับความรัก ความรู้สึกจะถูกถ่ายทอดออกมาต่างกันหมดเลย การบิ๊วหรือการจินตนาการ หรืออินเนอร์ที่อยู่ในหัวกับสิ่งที่ออกไป  เป็นการร้องไห้ที่ต่างกัน  แค่บางคำพูดในซีนที่เราเซ้นท์สิทีฟ  บางทีน้ำตาก็ไหลออกมาเร็ว  แต่บางซีนน้ำตาไหลออกมายากมากๆ โชคดีที่ได้แสดงในหลายมุม  

ไม่ว่าจะเป็นการพูดไดอาล็อกยาวๆ  การเล่นซีนยากๆ มีทั้งแอ็กชั่น มีภาษาจีน มีความดราม่า  มีความคอมเมดี้ ถือเป็นประสบการณ์การแสดงที่ได้ผมเรียนรู้เยอะมากเลยครับ รู้สึกว่าท้าทายและสนุกมาก ทำให้อยากพัฒนาตัวเอง อยากเรียนรู้เรื่องของการแสดงมากขึ้นไปอีก และด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีหลายแง่มุม อาจจะมีกฎเกณฑ์หรือปัจจัยต่าง ๆ  มีเรื่องของการศึกษา เรื่องของปมครอบครัว เรื่องของความรัก ผู้ใหญ่ที่อยากจะเข้าใจเด็ก   อยากเข้าใจความสัมพันธ์แบบนี้ก็มาดูกันได้ครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ LINE TV Originals Series แปลรักฉันด้วยใจเธอ  ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น”