กุ๊กกิ๊ก กชกร พิ้งค์พลอย ปภาวดี พิม พิมพ์พรรณ ละคร รหัสริษยา

พิ้งค์พลอย ฉีกหน้า พิม – กุ๊กกิ๊ก กลางงานเดินแบบเพชร

Home / ตามติดกองละคร / พิ้งค์พลอย ฉีกหน้า พิม – กุ๊กกิ๊ก กลางงานเดินแบบเพชร

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการเดินหมากในการแก้แค้นของนางเอกสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่ล่าสุดกล้าดีลงสนามเปิดศึกเกมนี้กับนางร้ายตัวแม่อย่าง พิม พิมพ์พรรณ ที่ประกบคู่มากับนางร้ายดาวรุ่ง กุ๊กกิ๊ก กชกร

ฉากนี้เป็นตอนที่ รสิกา (พิม) ควงคู่ จันทร์แจรง (กุ๊กกิ๊ก) ลูกสาวคนสวยมาประมูลเครื่องเพชรมรดกตกทอดของ พาไล (พิ้งค์พลอย) ที่เอามาขายกิน รสิกายิ้มย่องในใจ แต่นี่คือกับดักที่พาไลวางไว้ เพื่อจะฉีกหน้ารสิกาและจันทร์แจรง

ยิ่งใหญ่อลังการมากๆ กับเบื้องหลังฉากงานเดินแบบเครื่องเพชรที่ ดาราวิดีโอ จัดเต็มและทุ่มไม่อั้น เพื่อความสวยงามและสมจริง ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ ของฉากในวันนี้ ที่ดูสวยสง่าและลงตัวที่สุด ผู้กำกับได้วางแผนและควบคุมการจัดการในทุกส่วนด้วยตัวเองเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามตามที่ต้องการ หลังจากที่จัดเซ็ทฉากเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่สาวๆ จะมาปรากฏตัว ทั้ง พิ้งค์พลอย กุ๊กกิ๊ก และ พิม สวยจัดเต็มกินกันไม่ลง ถึงเวลาฟาดฟันลงสนามจริง เริ่มที่โชว์ความยิ่งใหญ่ของกองทัพนางแบบที่มาในธีมชุดสีน้ำเงินกับเครื่องเพชรวิบวับ เดินสวนกันไปมาบนเวที โดยที่ พิม กับ กุ๊กกิ๊ก นั่งชมเครื่องเพชรแบบไม่ละสายตา โดยเฉพาะพี่พิมที่ยิ้มย่องในใจว่าเครื่องเพชรต้องเป็นของเธอเพียงผู้เดียว

หลังจากที่พิธีกรประกาศว่าใครคือผู้ชนะการประมูล พิม ถึงกับยิ้มร่าเดินตรงขึ้นบนเวทีอย่างสง่างาม ที่ไม่รู้มาก่อนว่านี่คือการจัดฉากงานเครื่องเพชรแบบลวงโลก โดยที่ พิ้งค์พลอย เป็นจอมบงการอยู่เบื้องหลัง ทำเอาพิ้งค์พลอยมาสวมตัวมาอยู่ในงานถึงกับหัวเราะร่าในความสะใจที่หลอกให้ พิมกับ กุ๊กกิ๊ก หน้าแตกได้ กุ๊กกิ๊กที่รับรู้ความจริงจากปากพิ้งค์พลอยถึงกับหน้าเหวอ ทำตัวไม่ถูกทั้งๆ ที่อยากจะร้องกรี๊ดลั่นงาน แต่ก็ทำไม่ได้ พิ้งค์พลอยจ้องมองพิมบนเวทีด้วยรอยยิ้มพิฆาตที่เชือดแบบนิ่มๆ แสดงความเป็นผู้ชนะ ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร รหัสริษยา ออกอากาศวันอังคารที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD