“ฟิวส์ กิตติศักดิ์” ขอเม้าท์ “เต๋อ-เดียร์น่า-ปาริธ” ยากแค่ไหนกว่าจะเป็น “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

Home / ตามติดกองละคร / “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” ขอเม้าท์ “เต๋อ-เดียร์น่า-ปาริธ” ยากแค่ไหนกว่าจะเป็น “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

เรียกว่าสนุกถูกใจคอ สำหรับ “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ละครผีที่เดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ ของ ค่าย ทีวีซีน จำกัด ที่ได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มารับบทผีเป็นครั้งแรก ร่วมด้วย นางเอกสาวสวย “เดียร์น่า ฟลีโป” และพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง “ปาริธ ทิมทอง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ซึ่งกว่าจะมาเป็นละครผีอารมณ์แบบนี้ไม่ใช่เรื่อง งานนี้ผู้กำกับฯ คนเก่ง “ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล” ขอออกโรงเม้าท์ถึง “เต๋อ-เดียร์น่า-ปาริธ” รับรองฟังแล้วมีสะดุ้ง

โดย “ฟิวส์ กิตติศักดิ์ เผยว่า “เรื่องคำชมเดียร์น่า ที่หลายคนบอกว่าเรื่องนี้เล่นแบบไม่ห่วงสวย จริงๆ แทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยกับเขาเลย ทุกอย่างล้วนเกิดมาจากนิสัยส่วนตัวของเดียร์น่า ที่ผ่านทำงานกับเดียร์น่ามาสองเรื่อง ผมก็อยากจะให้ทุกคนได้เห็นว่าจริงๆ แล้วเดียร์น่าเขาเป็นคนแบบไหน ร้อยเปอร์เซ็นต์จากเรื่องนี้ไม่ได้มาจากผม มาจากเดียร์น่าล้วนๆ แต่ก็ดีใจนะครับ ที่แฟนละครชื่นชมภาพนี้ของเดียร์น่า กับการที่มองว่าผมตัดสายสะดือปาริธ จริงๆ แล้วเรื่องนี้ถือว่าเป็นงานหินสำหรับน้องเลย แต่โชคดีที่น้องเขาเป็นคนตั้งใจมาก และมีความอยากจะเล่น กระซิบว่าในเรื่องปาริธจะมีคาแร็กเตอร์ที่ต่างกันชัดเจน เดี๋ยวเราจะได้เห็นอีกมุมนึงของเขา ด้วยความที่เราทำงานเป็นทีมก็จะมีพี่ๆ ลงไปช่วยน้องกันเยอะ พี่เต๋อก็ลงมาช่วย ทำให้น้องเข้าใจบทบาทของตัวเอง ถือว่าเล่นได้สุดยอดครับ ส่วนการได้ร่วมงานกับพี่เต๋อ เหมือนเป็นเป็นความฝันครับ เวลาออกกอง ต้องตบหน้าตัวเอง (หัวเราะ) แล้วพูดกับตัวเองว่านี่เราได้ทำงานกับเต๋อ ฉันทวิชช์เหรอ มีความสุขมาก ในหัวคิดฉากยังไงก็ได้แบบนั้น พี่เต๋อเขาพร้อมเล่นให้เรา พอพี่เต๋อมีความรู้สึกอยากเล่นเป็นผี เขาก็สนุกกับสิ่งที่เขาได้เล่น แม้พี่เต๋อเองจะเป็นคนเบื้องหลัง แต่เขาน่ารักตรงที่เขาเคารพกับบท และเข้าใจว่าตัวละครตัวนี้ว่าจะไปในทิศทางไหน แรกๆ เราจะเกลียดอานนท์ว่าทำไมเป็นผีที่ไม่ยอมปล่อยวาง แต่พอดูไปเรื่อย ๆ เขาก็จะเข้าใจชีวิตหลังความตาย ส่วนกระแสละครที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณมากครับ เราตั้งใจให้  Help Me คุณผีช่วยด้วย เป็นละครที่ดูง่าย ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย และก็ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเททำงานหนักมาด้วยกัน” 

ติดตามชมละครเรื่อง “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus