หยวน ตฤนธัฬห์

“หยวน ตฤนธัฬห์” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ปลื้มกระแส “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ดี!

Home / ตามติดกองละคร / “หยวน ตฤนธัฬห์” ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ปลื้มกระแส “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ดี!

ถือเป็นผู้กำกับไฟแรงน่าจับตามอง สำหรับ “หยวน ตฤนธัฬห์ ดนพ” ที่ผ่านมาผลการกำกับซีรีส์มาแล้วหลายเรื่องทั้ง เลิฟซิก 2 Love sick the series Season 2 / รักออกเดิน Make in right the series Season 1 / สงครามไฮสคูล War of High School / what the duck รักแลนด์ดิ้ง ปัจจุบัน “หยวน” เป็น ผู้กำกับ ภายใต้ บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ซึ่งได้ มีประวัติดำเนินธุรกิจวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี 

ผลงานกำกับล่าสุด คือเรื่อง “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 -24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ซึ่งผู้จัดคือ บริษัท Century UU Thailand จำกัด ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ออกอากาศพร้อมกัน 5 ประเทศคือ จีน ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย 

เรื่องนี้ ผู้กำกับ “หยวน” ได้นำไอเดียละคร sci-fi Romantic ที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยในอุตสาหกรรมละครไทย เพื่อเป็นจุดริเริ่มและ สร้างสรรค์ละครไทยให้มีเนื้อหาหลากหลาย ซึ่ง เจ้าตัว ตั้งใจทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด 

“ทุกผลงานที่ผมทำออกไป ผมต้องการให้คนดูได้ข้อคิดดีๆ ผ่านตัวละครในละครที่ผมกำกับ เพราะนอกจากจะได้ความสนุก ยังแฝงแง่คิดให้ทุกคนด้วย เป้าหมายของผมคือ ระดับโลก เพราะต้องการนำละครไทยสู่ระดับสากล ดังนั้นผมไม่สู้กับใคร ผมสู้กับตัวเองเสมอ สู้เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายตัวเอง ส่วนละครเกมรักสลับมิติ ที่ออกอากาศ เวลา 5 ทุ่ม ทุกคืนศุกร์ เสาร์ แค่มีคนดูผมก็ดีใจแล้วครับ ที่สำคัญไม่มีให้ดูย้อนหลังระหว่างออกอากาศด้วย สิ่งที่ผมต้องทำคือ แสดงฝีมือตัวเองต่อไปให้ดีขึ้น และให้ละครเรื่องต่อๆไปได้ไปอยู่ใน พาร์มไทม์ ของช่อง ที่เป็นเวลาที่คนดูทางบ้านส่วนใหญ่มีโอกาสดูกันครับ”