Gen Y The Series Season 2 : วัยรุ่นวุ่นYรัก พร้อมลงช่อง 3 และ iQiyi เริ่ม 21 ธันวาคมนี้

Home / ตามติดกองละคร / Gen Y The Series Season 2 : วัยรุ่นวุ่นYรัก พร้อมลงช่อง 3 และ iQiyi เริ่ม 21 ธันวาคมนี้

สิ้นสุดการรอคอย กับบทสรุปเรื่องราวความรักภาคต่อ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ อำนวยการสร้างโดย “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ต้นตำรับผู้จัดสายวายระดับเอเชีย!! แห่ง Star Hunter Entertainment พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง นำโดยคู่จิ้นเคมีใหม่ ดุล ร่มจำปา และ บาส – สุรเดช พินิวัตร์ กับการประกบคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพราะในซีซั่นที่ 1 เรื่องราวจบลงแบบมีปมว่า บาส – สุรเดช จะได้คู่กับใครในซีซั่นที่ 2 จนนำมาสู่แคมเปญการโหวตหาคู่ให้กับ บาส – สุรเดช โดยผลโหวตเป็นไปตามความคาดหมาย ดุล ร่มจำปา คะแนนนำสูงสุดชนะตัวเลือกอื่นแบบนอนมา ทางทีมเขียนบทจึงนำไปพัฒนาจนได้เรื่องราวมาถ่ายทำในซีซั่นที่ 2 รับรองว่า ดุล & บาส เสิร์ฟความฟินแบบรัวๆ ไม่มียั้งตั้งแต่ตอนแรก ร่วมด้วย 2 คู่จิ้น 2 สไตล์ คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และ โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข มาเสริมทัพความเข้มข้น เพิ่มความสนุกครบรสกับเรื่องราววัยรุ่นวุ่นYรัก อาทิ แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย, เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต และ เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา, เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์ พร้อมทีมนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอีกมากมาย กำกับซีรีส์ โดย ณ๊อบ – ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง และ ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ ควบคุมการผลิต ในครั้งนี้

ภายในงานยังเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวออฟฟิเชียลเทรลเลอร์ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ฉบับพิเศษครั้งแรกให้ทุกคนได้ชมพร้อมกัน กับฉากจิ้นฟินจิกหมอนจากเหล่านักแสดงในเรื่อง จนได้เสียงกรี๊ดจากทีมนักแสดง, แขกผู้มีเกียรติ และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยกขบวนมาให้กำลังใจดังไปทั่วบริเวณงาน “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก มีกำหนดการออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยมีแขกรับเชิญที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับมากฝีมือ, เป็ป – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, กุ้ง – ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ณ MBK Center ชั้น 6 โซน B เมื่อวันก่อน

“Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ออกอากาศซีรีส์ 2 ช่องทาง กับออริจินัลคอนเทนต์ผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33 ยิ่งใหญ่! เพิ่มความฟินแบบอันลิมิตดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!  

คุณยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “Gen Y The Series Season 2” ว่า “อยากขอบคุณพันธมิตรที่ให้ความร่วมมือด้วยดีเสมอมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 ทั้ง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่สนับสนุนการออกอากาศ วันนี้เรากลับมากับความยิ่งใหญ่ของทัพนักแสดงจาก Star Hunter Entertainment กว่า 30 ชีวิต ซีซั่นที่ 2 จะเป็นการนำเสนอบทสรุปเรื่องราวความรักที่วุ่นวายของแต่ละคู่ จะมีการคลี่คลายปมที่เราผูกไว้ในซีซั่นที่ 1 และซีซั่นนี้เราจะได้ดูฉากฟินจากคู่จิ้นคู่ใหม่ ดุล & บาส เสิร์ฟแบบ Nonstop ส่วนคู่อื่นๆ อย่าง คิมม่อน & คอปเตอร์ หรือ ทอระ & โบนัส ก็ดุเดือดไม่แพ้กัน เรียกว่าสนุกครบรส โรแมนติก ดราม่า ซึ่งเป็นความท้าทายทั้ง โอ๋ ที่เป็นผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุก ๆ คน ทำการบ้านหนักมาก เพื่อให้บทสรุปใน “Gen Y The Series Season 2” สมบูรณ์แบบที่สุดครับ” 

คุณชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวว่า “ช่อง 3 ยินดีที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดสายวายมากประสบการณ์ คุณโอ๋ และ Star Hunter Entertainment ในการออกอากาศ “Gen Y The Series” ซีซั่นที่ 2 ค่ะ ต้องยอมรับว่ากระแสซีรีส์วายเป็นเรื่องใหม่ และมีกลุ่มแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ทางช่อง 3 เล็งเห็นว่า โปรเจกต์ Gen Y The Series มีเนื้อหาที่สะท้อนสังคมยุคใหม่ด้วยการถ่ายทอดความรักหลากหลายรูปแบบโดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของเพศ เพื่อสร้างความทัดเทียมให้กับกลุ่ม LGBTQ+ ที่มีความหลากหลายทางเพศมาถ่ายทอดผ่านนักแสดงแม่เหล็กขวัญใจวัยรุ่น อย่าง ดุล & บาส, คิมม่อน & คอปเตอร์ เราเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีประโยชน์ และข้อคิดต่อคนดู ทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ตลอดจนมุมมองความรักที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่เลือกว่าจะเป็นเพศไหน โดย “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก มีโปรแกรมออกอากาศในวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ และช่อง 3 คาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากแฟนคลับสายวาย เหมือนซีซั่นที่ 1 ที่เคยออกอากาศมาแล้วค่ะ”

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง Star Hunter Entertainment พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีศักยภาพสูง ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้ “Gen Y The Series Season 2” ยังคงความยิ่งใหญ่ และเป็นซีรีส์วายที่มีจุดเด่นและความน่าสนใจ ทั้งคู่จิ้นที่เป็นแม่เหล็ก อย่าง ดุล ร่มจำปา กับ บาส – สุรเดช ที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่น และเวอร์ชั่นสุดพิเศษ หรือ เวอร์ชั่น Uncut ที่สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นทำให้ Gen Y ซีซั่น 2 ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ” 

เตรียมติดตามชม “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official #GenYTheSeries #GenYss2 #วัยรุ่นวุ่นYรัก2 #Starhunterentertainment #GenYxiQIYI #แถลงข่าวGenYss2