“เชน ณัฐวัฒน์” เอ่ยปากชม “หยวน” ผู้กำกับ เกมรักสลับมิติ Switch On เก่ง

Home / ตามติดกองละคร / “เชน ณัฐวัฒน์” เอ่ยปากชม “หยวน” ผู้กำกับ เกมรักสลับมิติ Switch On เก่ง

ว่าที่ เจ้าบ่าว ป้ายแดง “เชน ณัฐวัฒน์” เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านบทละครมาแล้วไม่น้อย ล่าสุด เจ้าตัว มาบทเป็นตำรวจ ในเรื่อง “เกมรักสลับมิติ Switch On” นอกจากจะชอบตัวละคร หนุ่มเชน ยังเอ่ยปากชมผู้กำกับอย่าง “หยวน ตฤนธัฬห์ ดนพ”

“ในเรื่อง เกมรักสลับมิติ Switch On รับบทเป็น ฌอห์น ครับ ฌอห์นก็เป็นนายตำรวจที่เป็นคู่ปรับก็พระเอก แล้วก็ปะทะกันตลอดเวลาจริงๆ ก็เหมือนละครทุกเรื่องนะครับ เวลาเรารับบทมาแล้ว เราก็ทำการบ้าน แล้วก็วิเคราะห์ตัวละครว่า ในมุมมองของเราตัวละครตัวนี้เนี่ยเรารู้สึกยังไงกับตัวละคร แต่สุดท้ายคือ ต้องไปคุยกับผู้กำกับอีกที ก็มาหาตรงกลางกันว่าเราจะนำเสนอตัวละครออกมายังไง

ผมว่าตัวละครนี้ก็มีรัก โลภ โกรธ หลง เหมือนคนปกติ เพราะตัวละครตัวนี้เนี่ย สมมุติว่าเขาไม่มีอะไรอยู่ในหัวไม่ได้ถูกโปรแกรมอะไรเอาไว้เลยและเขามาใช้ชีวิตอยู่ในโลกความเป็นจริงเนี่ย มันก็จะเหมือนเราที่ต้องเผชิญหน้า แล้วเราก็ต้องเจอสังคมที่มันเปลี่ยน เจอผู้คนที่มันหลากหลายรูปแบบนะครับ เราก็ต้องปรับตัวไปเรื่อยๆ ครับ

ร่วมงานกับ ผู้กำกับ หยวน (ตฤนธัฬห์ ดนพ) ก็ดีครับ สนุกครับ แล้วก็หยวนเป็นคนแชร์ไอเดียครับ ทำงานกันแบบสนุกสนาน ช่วยกันครีเอทตัวละคร แล้วก็ดูหยวนเป็นคนตั้งใจมาก โดยเฉพาะแบบหลายๆ ฉากที่ต้องปะทะกับพระเอกเขาก็แบบ ใส่อะไรหลายๆ อย่างเข้ามา สนุกมากครับ

สามารถติดตาม “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 -24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. บอกเลยว่าโค้งสุดท้ายแล้วห้ามเด็ดขาดเลยนะ