“จี๋ สุทธิรักษ์-หยวน ตฤนธัฬห์” ชวนดูตอนจบ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On)

Home / ตามติดกองละคร / “จี๋ สุทธิรักษ์-หยวน ตฤนธัฬห์” ชวนดูตอนจบ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On)

พระเอกหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” และผู้กับหนุ่มไฟแรง “หยวน ตฤนธัฬห์” จากชวนดูตอนจบละคร “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) เดินทางมาถึงบทสรุปของเรื่องแล้วสำหรับละคร “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ที่ได้พระเอกหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “ออม สุชาร์” เป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “หยวน ตฤนธัฬห์” ภายใต้ บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ซึ่งได้ มีประวัติดำเนินธุรกิจวงการบันเทิงมามากกว่า 10ปี ที่ผ่านมาผลการกำกับซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง 

ตลอดระยะเวลาที่ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ออนแอร์อยู่บนหน้าจอช่อง 3 ต้องบอกว่าแฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แน่นอนว่าเป็นสัปดาห์สุดท้าย งานนี้ “จี๋ สุทธิรักษ์” พร้อมด้วย “หยวน ตฤนธัฬห์” เลยชวนให้แฟนๆ มาติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดกัน

โดย “จี๋ สุทธิรักษ์” พระเอกของเรื่องเผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับผิดชอบตัวละครและเรื่องราวอย่างเต็มตัว ถือเป็นเรื่องที่สอนอะไรหลายอย่างให้ผมมาก ในแง่ของการแสดงและชีวิตจริง ผมทุ่มเท่มากกว่า 100% ของแรงกายแรงใจไปกับมัน ถ้ามันทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกผมก็ดีใจและหายเหนื่อยแล้ว และขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กัน สุดท้ายขอบคุณ พี่หยวน ที่ให้โอกาส จี๋ มาเล่นเรื่องนี้ด้วยครับ อย่าลืมติดตามตอนจบกันนะครับ บอกเลยว่าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ” 

ด้าน “หยวน ตฤนธัฬห์” เผยว่า “ละครเกมรักสลับมิติ ที่ออกอากาศ เวลา 5 ทุ่ม ทุกคืนศุกร์ เสาร์ แค่มีคนดูผมก็ดีใจแล้วครับ เอาเป็นว่าถ้าคนดูสละเวลามาดูแล้วได้ข้อคิดดีๆ กลับไปบ้าง แค่นี้คือเป้าหมายของผู้กำกับ ยังไงก็ฝากติดตามตอนจบของเรื่องนี้กันด้วยนะครับ” 

แฟนๆ สามารถติดตามตอนจบ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ออกอากาศทางช่อง 3HD ในวันศุกร์ เวลา 23.00 -24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. นี้ค่ะ