ซัน ,ฟอร์ม ,หมิว, เนย ค่ายยุ้งข้าวประเดิมละคร พยัคฆ์ยี่เก ช่อง 7 ครั้งแรก!

Home / ตามติดกองละคร / ซัน ,ฟอร์ม ,หมิว, เนย ค่ายยุ้งข้าวประเดิมละคร พยัคฆ์ยี่เก ช่อง 7 ครั้งแรก!

ชมการประชันบทบาทครั้งแรกของ นักแสดงหน้าใหม่จากค่ายยุ้งข้าว

“ซัน วงศธร ” 

สู่บทบาทของ ” ร.ต.อ. เดชา” 

นายตำรวจผู้ลงทุนปลอมตัวไปเป็นลิเกเพื่อสืบหาเพชรทั้งหมดนั้น 

“รู้สึกดีใจครับต้องขอบคุณผู้ใหญ่และแม่เดือนค่ายยุ้งข้าวมากครับ ขอบคุณแม่พรโคลีเซียมขอบคุณพ่อทองก้อนขอบคุณทุกๆฝ่ายคือละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ซันชอบดูตั้งแต่เด็กแล้วฉันก็ชอบอะไรเกี่ยวกับการต่อสู้เราก็ได้มีโอกาสมาเล่นละครของช่อง7เป็นละครบู๊ซันก็ชอบมากๆเลยครับก็ใช้เวลาไปเรียนบู้ว่าพ่อทองก้อน ก็ไม่คิดว่าสิ่งที่เราคิดตอนเด็กจะเป็นเรื่องจริงก็เป็นนักร้องตามฝันแล้วยังได้มาเล่นละครสิ่งที่เราชอบเป็นตอนเด็กด้วยก็ได้ก็ได้รับบทเป็นสารวัตรเดชาก็เป็นตัวขี้เล่นทะเล้นทะเล้นแล้วมาสายบู๊ในเรื่องเล่นลิเกได้นิดเดียวมากครับ ส่วนมากจะเป็นโบ๊ทเพราะเป็นสารวัตรไม่ใช่เพลงลิเก

ก็ยังให้ฟังติดตามด้วยนะพยัคยี่เก ให้เห็นความสามารถซันแนวละครบ้างครับ”

“ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ” รับบทเป็น ” อนุชิต ” ลิเกคู่แข่งตัวฉกาจของ “บุญเอก”

แม้ศักดิ์ศรีความเป็นผู้ชนะลิเกเงินล้านจะรออยู่ แต่ทั้งคู่ต้องจับมือกันเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของชาวคณะลิเก

“รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสในครั้งนี้ครับเคยคิดอยากจะเป็นนักแสดงแต่เราไม่รู้ว่าจะมีโอกาสจนเราได้รับโอกาสจากทางค่ายยุ้งข้าว และต้อง ขอบคุณโคลีเซี่ยมขอบคุณช่อง 7 สำหรับโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ทำให้รู้สึกว่าเราได้ทำตามความฝันตัวเองอีกหนึ่งอย่างและก็จะทำให้สุดความสามารถของตัวเองครับ” 

หมิว เขมจิรา รับบทเป็น น้ำหวาน เป็นนางเอกลิเก คณะ บุญเอก คู่แข่งกับอนุชิต

“รู้สึกตื่นเต้นคะที่ได้รับบทนี้ แต่หลายคนก็บอกว่าเข้ากับคารเรกเตอร์หมิวมาก เพราะในเรื่องจะมีนิสัยแก่นๆแอบรักพี่บุญเอก คอยกันผู้หญิงทุกคนที่เข้ามา และในเรื่องก็จะเป็นคู่กัดกับเด็ดดวง นั่งก็คือ พี่นาย เดอะคอมมีเดี้ยน ที่รับบทนี้ ก็จะเป็นคู่ที่ชูโรงนำพาความสนุกมาเติมเต็มเรื่องพยัคฆ์ยี่เกให้ครบรส ยังไงฝากทุกคนติดตามหมิวในเรื่องนี้ด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังกับละครเรื่องแรกของหมิวแน่นอนค่ะ”

เนย จิตรเลขา รับบทเป็น น้ำอ้อย เป็นนางเอกคณะลิเกของอนุชิต

“เป็นครั้งแรกของหนูที่ได้มีโอกาสได้เล่นละคร ก็รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยได้ทำ ในเรื่องนี้ หนูเล่นเป็น “น้ำอ้อย” นางเอกลิเกในคณะของอนุชิต (ฟอร์ม) คาแรคเตอร์ก็จะดูเรียบร้อยนิ่งๆ คอยดูแลอนุชิต คือตัวน้ำอ้อยจะเห็นดีเห็นชอบกับอนุชิตแทบทุกเรื่อง และในเรื่องหนูต้องร้องรำลิเกซึ่งตัวหนูเคยแต่ร้องเพลงลูกทุ่งและไม่ได้ถนัดร้องลิเกเลย ทำให้ต้องฝึกฝนทั้งการร้องและการรำ ก็ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองในด้านนี้ไปด้วยเลยค่ะ อีกทั้งยังได้ร่วมร้องเพลงประกอบละคร ชื่อเพลง อยากมีแฟน เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาเพลงก็สนุกเลยค่ะ เป็นเหมือนคนโสดที่อยากจะมีคู่รัก อยากมีแฟนกับเขาสักที และการเล่นละครทำให้หนูรู้เลยว่าไม่ง่าย สิ่งที่เราต้องมีคือความตั้งใจและพยายาม มีสติ สมาธิอยู่กับตัวเองตลอด มีจุดโฟกัสที่ดี ที่ขาดไม่ได้คือความอดทน การเป็นนักแสดงนั้นไม่ได้ง่ายๆเลยค่ะ ครั้งนี้หนูได้รับประสบการณ์ที่ดีและมีค่ากับหนูมากๆค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดและทางโคลีเซียมค่ะ ที่ให้โอกาสหนู ตัวหนูจะพยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองให้ดีและจะทำทุกๆโอกาสให้เต็มที่ค่ะ”

ทั้งซันและฟอร์ม ยังร่วมร้องเพลงไตเติ้ล “พยัคฆ์ยี่เก” และเพลงประกอบละคร เช่น “หงษ์ห่างกาย, นางเอกข้างกาย ส่วนหมิว เขมจิรา ร้องเพลง “หัวใจเอิงเอย” เนย จิตรเลขา ร้องเพลงอยากมีแฟน

 ทั้งสองยังร้องเพลงเอ็นไตเติ้ล “สายเลือดลิเก” ร่วมกันอีกด้วย 

ติดตามmvไดทางยูทูปยุ้งข้าวเร็วๆนี้

เพลงเพราะละครสนุก เรียกได้ว่าเฮฮาหน้าจอ และยังมีนักแสดงอีกมากมาย เช่น แก้ม ชญาณิสา , ริส ,อลิส, นายมงคล ,น้าพวง,ไทด์ เอกพันธ์ฯ

รอชมความน่ารักของนักแสดงเลือดใหม่เหล่านี้ได้ ใน “พยัคฆ์ยี่เก” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV