Slap Monster เปิดตัวยิ่งใหญ่สุดอลังการ พร้อมส่ง Mafia The Series: Guns & Freaks ออกอากาศ 21 เมษานี้

Home / ตามติดกองละคร / Slap Monster เปิดตัวยิ่งใหญ่สุดอลังการ พร้อมส่ง Mafia The Series: Guns & Freaks ออกอากาศ 21 เมษานี้

บริษัท สแล็ป มอนสเตอร์ จำกัด (Slap Monster Co.,Ltd.) บริษัทบันเทิงน้องใหม่ ถือกำเนิดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ภายใต้การคุมบังเหียนของนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ที่มีใจรักงานภาพยนตร์และซีรีส์มาตั้งแต่เด็ก พร้อมสานฝันของคุณพ่อที่จะผลิตภาพยนตร์ไทยที่ดีมีคุณภาพออกสู่สายตาชาวโลก โดยเน้นผลิตภาพยนตร์และซีรีส์เป็นหลัก และวางเป้าหมายของบริษัทฯ คือ การพาซีรีส์หรือผลงานของประเทศไทยให้ไปไกลถึงสายตายคนต่างชาติให้มากที่สุด โดยให้เห็นว่า ฝีมือคนไทยไม่ได้ด้อยกว่าต่างประเทศแม้แต่น้อย!!!

 ล่าสุด สแล็ป มอนสเตอร์ เปิดตัวซีรีส์แนวแอ็คชั่นคอเมดี้ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ด้วยทุนสร้างสูงถึง 45 ล้านบาท!!! โดย คุณโจ รับหน้าที่เขียนบทและกำกับเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยร่วมทำหน้าที่กำกับการแสดงกับผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง โน้ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ นำแสดงโดย ผู้พันเบิร์ด-พันเอกพิเศษวันชนะ สวัสดี, ธันน์ ธนากร, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย,ปราปต์- ปราปต์ปฎล, เดวิด-ชัชวาล อัศวนนท์, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, สหัสชัย ชุมรุม, โชคชัย เจริญสุข, ลีโอ พุฒ, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือสัญชาติญี่ปุ่น เซกิ โอเซกิ และนักแสดงสมทบอีกเพียบ!!!

และขอแนะนำพระเอกหน้าใส จุง-อาเชน ไอย์ดึน พร้อมด้วยนักแสดงวัยรุ่นฝีมือไม่ธรรมดา เพลิง-พลภัคค์ วัชรพงศ์หิรัญ, ฟลุ๊ค-ธีรภัทร โลหนันทน์, มีมี่-กัลยรัตน์ ขัติยะ, โบว์-บุณฑรีก์ จิตรีงาม, อริซ-นิจวรา อินซู, เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, รีวอร์ด-จิรัฎฐ์ อาคาสุวรรณ, ฝุ้น-ปาลิน นารตาสิริ, ไกด์-สุทินา เหล่าอำนวยชัย, เอิร์ธ-กมลจรัส กองรักษเวช และ โอ-ภูริวุฒิ จันทิมาพงษ์  

สแล็ป มอนสเตอร์ และ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยเนรมิต พาร์คพารากอน ของ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กลางใจเมืองกรุงเทพฯ ให้เป็นงาน Grand Opening ระดับฮอลลีวู้ด ที่มีเวทียักษ์ แสง สี เสียงสุดอลังการงานสร้าง เปิดตัวด้วยเหล่านักแสดง และแขกรับเชิญคนพิเศษบนพรมแดงสุดหรู ได้แก่ ธันน์ ธนากร, จีน่า-วิรายา, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, สหัสชัย ชุมรุม , โชคชัย เจริญสุข, จรรยา ธนาสว่างกุล, เพลิง-พลภัคค์, ฟลุ๊ค-ธีรภัทร, มีมี่-กัลยรัตน์, โบว์-บุณฑรีก์ จิตรีงาม, อริซ-นิจวรา อินซู, เจมส์-ศุภมงคล, รีวอร์ด-จิรัฎฐ์, ฝุ้น-ปาลิน, ไกด์-สุทินา, เอิร์ธ-กมลจรัส, โอ-ภูริวุฒิ, บอย-ปิยะ, ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน (หมอแล็บแพนด้า) เบ๊น อาปาเช่ (อัครเดช โยธาจันทร์) ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส (นครินทร์ กาขันธ์) และ โมโม่-ฑิฆัมพร จากเรื่อง Love World และยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศของงานเลี้ยงค็อกเทลที่ดูหรูหราอย่างที่สุดในแบบฉบับ “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน (Mafia The Series: Guns & Freaks)” เท่านั้น!!!  

 Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) เป็นเรื่องราวของ บีม (จุง อาเชน) นักศึกษามหาวิทยาลัยปีสองธรรมดาๆ คนหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตลงอย่างปริศนา ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อความจริง ราเชน (ผู้พันเบิร์ด) พ่อของบีมเป็นถึงหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ชีวิตของบีมวุ่นวายไปอีกขั้น เมื่อลูกน้องคนสนิทของพ่ออย่าง แอนนา (จีน่า วิรายา) นักฆ่าที่เก่งที่สุดในโลก (ซึ่งเธอบอกว่าเธอสวยที่สุดในโลกด้วย) และ สเว็น (ธันน์ ธนากร) บอดี้การ์ดสุดเข้มของพ่อเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเพื่อปกป้องความปลอดภัยให้บีม ความวุ่นวายนั้นถูกยกกำลังสอง เมื่อ แทน (ฟลุ๊ค ธีรภัทร) แฮ็กเกอร์ที่เก่งที่สุดในโลกก็เข้ามาอาศัยที่บ้านของบีม เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อด้วย เนื่องจากชาวแก๊งไม่สามารถทราบได้เลยว่า คนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดนี้คือ ลุงเวสต์ (เดวิด อัศวนนท์) ผู้บริหารใหญ่ของแก๊ง หรือ นางพญาแห่งความตายอย่าง แก๊สโซลิน่า (ต่าย เพ็ญพักตร์) ผู้ซึ่งเป็นพันธมิตรของแก๊ง หรือฝั่งศัตรูอย่าง รอน (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) เจ้าพ่อแห่งยาเสพติด และ เจ (สหัสชัย ชุมรุม) เจ้าพ่อแห่งวงการค้ามนุษย์ บีมจะต้องพบกับอะไรบ้าง? ต้องติดตาม!!! 

โดย คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ผู้บริหาร สแล็ป มอนสเตอร์ เผยถึงที่มาของซีรีส์เรื่องนี้ว่า 

“เมื่อ 3 ปีก่อน ตั้งแต่โปรเจ็กต์ มาเฟียเดอะซีรีส์ ยังไม่เกิด ผมเข้าโรงพยาบาล เพราะหูสูญเสียการได้ยินไปข้างหนึ่ง ถ้าหูไม่ได้ยินเราต้องไม่ได้ทำตามฝันตัวเองแน่ แต่ตอนนั้นก็ยังพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง เลยขอให้พี่ชายซื้อโน้ตบุ๊คให้เครื่องหนึ่ง (โดยไม่ใช้เงินตัวเอง) แล้วก็มาตั้งที่เตียงในโรงพยาบาลเลย มาเฟียเดอะซีรีส์ก็เกิดขึ้นในโรงพยาบาลเลยครับ พยาบาลปลุกหนึ่งทีก็เขียนได้หนึ่งซีนครับ เรื่องนี้จะมีหลากหลายเส้นเรื่อง เพราะว่าเราอยากใส่เนื้อเรื่องให้มันเต็ม ด้วยความที่เราก็มีกลุ่มเพื่อนเยอะ เวลาคุยกันส่วนมากก็จะไม่ใช่เรื่องที่มีสาระไปทั้งหมด เราก็จะก๊อปคาแร็กเตอร์จากคนนั้นคนนี้มายำรวมกันให้มันเป็นส่วนผสมที่กลมกลืน ซึ่งตอนออกกองวันแรกทีมงานแอบมานินทาผมด้วยว่าครอบครัวผมจริงๆ แล้วเป็นมาเฟียหรือเปล่า ผมถึงทำซีรีส์เกี่ยวกับมาเฟีย แต่พอเขาได้อ่านบทกันแล้วเขาถึงรู้ว่าจริงๆ แล้วมาเฟียในแบบฉบับของซีรีส์เรื่องนี้นั้นมีความน่ารักมากกว่าน่ากลัวอีกครับ เรื่องแอ็คชั่นคอเมดี้นี่เป็นความชอบส่วนตัวครับ คือด้วยคาแร็กเตอร์ของผมเป็นคนแทบจะคอเมดี้ 24 ชั่วโมงเลย คือไม่เคยเครียดเลย ผมก็เลยไม่อยากทำอะไรเครียดๆ ก็เลยเขียนบทเรื่องนี้ให้มันสุดไปเลย โดยเฉพาะเรื่องของคาแร็กเตอร์ ถ้าได้ดูจริงๆจะเห็นว่าชัดมากครับ

ผมขอฝาก Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะครับ เป็นผลงานที่พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันจริงๆ พวกเราใส่ไปกันจนสุดแม็กแล้วครับ เป็นซีรีส์ที่แหกทุกกฎการเขียนบทและกฎการกำกับทั้งหมดทั้งมวลแล้วครับ ทุนสร้างทั้งหมดอยู่ที่ 45 ล้านบาท เพราะเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทีมที่ดีที่สุด ทั้งเรื่องแอ็คชั่น ก็ให้ทีมพันนาสตั๊นท์ เป็นฝ่ายดูแลทั้งหมด อุปกรณ์ที่เข้าฉากไม่ว่าจะเป็นปืน ดาบซามูไร หรืออุปกรณ์อื่นๆ เราก็ให้ทีมลอร์ด ออฟ เดอะ ริง เป็นคนผลิตให้ ก็อยากให้ได้ชมกันครับ” 

 ติดตามความสนุก ความเข้มข้น พร้อมฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และคอเมดี้ที่ไม่ธรรมดาได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 และแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER / IG: Slapmonster.th