บิลลี่ – เซ้ง พาฟินส่งท้ายถึงเสม็ด ซึ้งละมุนทุกอณู ใน “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ตอนอวสาน

Home / ตามติดกองละคร / บิลลี่ – เซ้ง พาฟินส่งท้ายถึงเสม็ด ซึ้งละมุนทุกอณู ใน “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ตอนอวสาน

และแล้วก็ผ่านทุกอุปสรรค ผ่านความพีคมาจนถึงตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง 3 HD ที่ EP 14 นี้ โต๊ะ (แสดงโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน) ชวน พี่เหนือ (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด) พร้อมด้วยเพื่อนๆ ไปบ้านของตัวเองที่ต่างจังหวัด พบกับคุณพ่อคุณแม่ ที่แสดงโดย ทราย เจริญปุระ และ คุณพ่อ แสดงโดย ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ที่พี่เหนือเหมือนจะเจออุปสรรค แต่ก็ผ่านพ้นจนไปฟินกันถึงเสม็ดที่เดิมห้องเดิม แค่ความฟินไม่เหมือนเดิมเพราะยัยโต๊ะเผ็ดมาก พร้อมความซึ้งละมุนส่งท้าย

ฉากนี้เป็นฉากที่ โต๊ะ (แสดงโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน) ขอเป็นฝ่ายเดินหน้าจูบ พี่เหนือ (บิลลี่-ภัทรชนน) ก่อนบ้าง เรียกว่าท้าฟ้าท้าลมกันไปเลย ก่อนจะฟินอีกรอบด้วยความละมุนทิ้งท้าย เพราะพี่เหนือพูดถึงความในใจที่มีต่อโต๊ะมาตลอด ทำเอาน้ำตาซึม งานนี้ใครจะแอบหลงรักใครก่อน จะฟินจิกหมอนแค่ไหน ต้องติดตามใน EP 14 วันศุกร์นี้

บิลลี่ เผยว่า “มีพี่ทราย พี่ท๊อฟฟี่ มาเล่นเป็นคุณพ่อคุณแม่โต๊ะ ก็เกร็งนะครับเพราะเราแบบเป็นแฟนลูกชายเค้า แอบมีอุปสรรคเล็กๆ พี่ๆน่ารักมากครับ ฉากเลิฟซีนก็คนดูฟินแน่ครับ โต๊ะเป็นคนเริ่มก่อนก็แบบเขินนะ เพราะเซ้งเองตั้งใจเล่นมาก น้ำตาซึมด้วยบอกเลยว่าตอนจบ ไม่ผิดหวังแน่นอน มีครบทุกรสชาติ จริงๆยังไม่อยากให้จบเลย (หัวเราะ) คิดถึงทุกตัวละครเลยครับ”

เซ้ง เผยว่า “ฟินแน่นอนครับ มีครบเลยตอนจบนี้ ดีใจมากๆที่ได้มาร่วมงานกับพี่ทรายกับพี่ท๊อฟฟี่ พี่ๆเค้าเก่งมากๆอยู่แล้ว ดีใจที่ได้เล่นเป็นลูกของพี่เค้า ต้องส่งท้ายความฟินกันหน่อยครับ โต๊ะเริ่มเองเลย (หัวเราะ) แล้วร้องไห้หนักมากด้วย ซึ้งมาก อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆเพราะการแอบหลงรักใครสักคน พอสมหวังแล้วเนี่ย มันดีต่อใจไปหมดเลยครับ แต่ยังไม่อยากให้จบเลยครับ (หัวเราะ) ฝากตอนจบด้วยนะครับ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 13 พ.ค.นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries