“จี๋-สุทธิรักษ์” งานแน่นปัง ไม่ปิดกั้นงานสายวาย

Home / ตามติดกองละคร / “จี๋-สุทธิรักษ์” งานแน่นปัง ไม่ปิดกั้นงานสายวาย

เรียกว่าแน่นปัง คิวฮอต คิวทองมากทีเดียวสำหรับ “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” นักแสดงจาก “สกายบ็อกซ์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ฯ” ซึ่งล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น” ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) อีกทั้งงานซีรีส์ของทาง VIU (วิว) เรื่อง Real Fake พร้อมละครและภาพยนตร์ที่เตรียมเปิดกล้องอีก 3 เรื่องติดกัน แถมไม่ปิดกั้นสำหรับงานสายวาย

“ตอนนี้มีงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องครับ เรื่องแรกละครผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น ของบริษัท เวิร์คพอยท์ฯ ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบทเป็นแบงค์ เป็นเด็กนอกไฟแรงเพิ่งจบวิศวะสิ่งแวดล้อม และเพิ่งกลับมาหาแม่ของเค้าที่หมู่บ้านศรีบานเย็น แต่ถูกมัดมือชกให้มาเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งความพิเศษของเรื่องนี้สำหรับผมนอกจากจะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ทำให้ต้องหลุดขำแทบทุกซีนอย่าง ญดา, พี่แข (รัศมีแข), พี่ส้ม (ส้มเช้ง 3 ช่า), น้าโย่ง เชิญยิ้ม แล้วยังเป็นเรื่องของรายละเอียดของบทที่มีความพิเศษอยู่ในทุกตอน เรื่องที่สองคือ     

ซีรีส์ของทาง VIU (วิว) เรื่อง Real Fake ในเรื่องผมรับบทเป็นก๊อป เป็นตำรวจท่องเที่ยวที่เป็นยูทูบเบอร์ด้วย ซึ่งถึงจะชื่อก๊อปแต่เป็นตำรวจที่ตามจับของผิดกฎหมายทุกรูปแบบ ซึ่งต่างกับเรียล ถึงจะชื่อเรียลแต่ขายของผิดลิขสิทธิ์ทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด รับบทโดยพี่นิวเคลียร์ หรรษาครับ เรื่องนี้จะเป็นแนว Dark comedy แบบปั่นประสาท และมีละครอีก 2 เรื่องที่กำลังเปิดกล้องถ่ายทำเป็นของ ช่อง 3 และ เวิร์คพอยท์ฯ ปลายปีจะมีภาพยนตร์เปิดกล้องอีกหนึ่งเรื่องครับ ส่วนผลงานแนวซีรีส์วายก็ถามมามากเหมือนกันว่าจะมีให้ชมรึป่าว ก็มีติดต่อมาแต่ยังไม่ลงตัว ก็อยากลองดูครับการพาตัวเองไปทำความรู้จักกับสิ่งที่ไม่เคยได้ลอง คือการเดินทางที่น่าสนใจเสมอครับ”

#SkyboxEntertainment#SkyboxArtist#Skybox#Workpoint

#จี๋สุทธิรักษ์