“ช่อง 8” จัดละครเต็มผัง ปี 2566 ช่วงไพร์มไทม์เวลาใหม่ 17.45 น. เริ่ม 9 มค 66!!!

Home / ตามติดกองละคร / “ช่อง 8” จัดละครเต็มผัง ปี 2566 ช่วงไพร์มไทม์เวลาใหม่ 17.45 น. เริ่ม 9 มค 66!!!

เปิดประเดิมเรื่องแรกด้วย “ตะนาวศรี” ละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่พร้อมจะพาผู้ชมไปผจญภัยในดินแดนลึกลับของเทือกเขาตะนาวศรี ต้องฝ่าฟันกับเหล่าสัตว์ร้ายในจินตนาการสุดตระการตาบนดินแดนเร้นลับ การเดินทางท่ามกลางมิตรภาพและความรัก

.

 “เพลงรัก รอยแค้น” ละครเพลงฟอร์มยักษ์ของช่อง 8 เต็มรูปแบบ ที่รวมเพลงดังเพลงฮิตมากมายที่อยู่ในใจของคนไทยของ RS นำมารังสรรค์เป็นเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และรอยแค้นของคนสองรุ่นออกมาได้อย่างเข้มข้น สนุกสนาน เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของเส้นเรื่องดราม่า บทเพลงดังที่ลงตัว

.

“ไอ้หนุ่มรถไถ” ละครขวัญใจมหาชน รโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดง ศิลปินลูกทุ่ง ยูทูปเบอร์ อินฟูลเอนเซอร์ และดาวติ๊กต๊อกชื่อดังมากที่สุดของประเทศไทย มารวมไว้ที่หน้าจอช่อง 8 เมื่อรถไถเกิดมีชีวิต ภารกิจสุดจี๊ด จึงเริ่มขึ้น และที่สำคัญละครเรื่องนี้ถ่ายทอดเนื้อหาของ Home town Smart Farmer สอดแทรกวิถีชีวิตและภูมิปัญญาของชาวบ้าน กระตุ้นเตือนคนรุ่นใหม่ให้หันมาใส่ใจ ผูกพัน และกลับมาพัฒนาบ้านเกิดกัน

.

“มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า” ตอกย้ำการเป็น King of Fighting Sports ของช่อง 8 ที่มีรายการมวยครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ของเมืองไทยมาโดยตลอด ละครเรื่องนี้ เป็นการรวมนักมวยระดับตำนาน ขวัญใจชาวไทย เป็นเรื่องราวของ 4 ปรมจารย์มวยไทย ที่อดีตเคยเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่กลับต้องมาหมางใจกันแยกย้ายไปใช้ชีวิตและเติบโตในสายอาชีพมวยของตนเอง พร้อมปมในใจที่ฝังลึก แน่นอนใครที่ดูเรื่องนี้ต้องได้เรียนรู้ทักษะการป้องกันตัว วิชามวยไทยที่มีทั้งศาสตร์และศิลป์ โดยช่อง 8 หวังว่าจะผลักดันเป็น Soft Power อุตสาหกรรมละครไทย ที่สร้างอิทธิพลต่อชาวต่างชาติในความนิยมกีฬามวยไทย

.

“ส้มตำลำสะเดิด” ละครอีสานรสแซ่บ ถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนานปนน้ำปลาร้า เมื่อทุกศาสตร์แห่งความสนุกมารวมตัว ทั้งลำ ทั้งตำ กันแบบไม่บันยะบันยัง สายฮาหน้าจอช่อง8 ปูเสื่อรอชมได้เลย รวมนักแสดงร้อง เต้น กันสุดมันส์

.

“ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน” ละครแนวโรแมนติก แอ็คชั่น แฟนตาซี ที่หยิบยกตำนานความรักของไกรทอง ชาละวัน ที่มีต่อ ตะเภาแก้ว ตะเภาทอง มาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ ที่ชวนน่าติดตามทุกตอน

.

ปิดท้าย “พิศวาสข้ามภพ” ละครแนวผีโรแมนติกดราม่า ตำนานความเชื่อของ “ผีตะเคียน” ที่คนไทยต้องติดตามชม เรื่องราวของตำนานที่ถูกกล่าวขานของหมู่บ้านวังตะเคียน เมื่อคู่รักสองคนได้ถูกฝังอยู่เคียงคู่กันใต้ต้นตะเคียนจากการถูกตามล่าอย่างไร้ความปรานี จนเมื่ออีกคน ได้กลับมาเกิด แต่อีกคนกลับยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด ตำนานแม่ย่าวังตะเคียนจึงเกิดขึ้น