ReturnMan ยอดรักนักทวงคืน อาเล็ก ธีรเดช

ถูกใจใช่เลย! อาเล็ก ธีรเดช หล่อกระแทกใจ ชวนเขินทั้งนอกจอและในจอ

Home / ตามติดกองละคร / ถูกใจใช่เลย! อาเล็ก ธีรเดช หล่อกระแทกใจ ชวนเขินทั้งนอกจอและในจอ

บ้าจริงพี่ชาย! นี่เราหยุดยิ้มไม่ได้เลย! เมื่อมาเจอความหวานระดับแม็กซิมั่มในชีวิตจริงของ พี่อาเล็ก ที่ควง ต้าวโบว์-เมลดา ไปเดินดูแกลลอรี่ แถมบอกรักผ่านรูปพร้อมแคปชั่น “👴👵” หวานจัดๆ เบอร์นี้ต้าวโบว์เขินจนตัวบิดแน่ๆ

เช่นเดียวกับในซีรีส์ “ReturnMan ยอดรักนักทวงคืน” หากดูมาถึง EP. ล่าสุด ก็จะเห็นถึงออร่าของพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ชวนเขินไม่ต่างกัน จนอยากจะร้องดังๆ ว่าตรงสเป็ก! ตรงใจ! ใช่เลย~ไม่มีมากไป ไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง!

เพราะ บอสยอดยุทธ ที่ภายนอกดูขี้เล่น กวนๆ แต่เก่งเลิศ ไหวพริบดี ละมุนละไม จิตใจอ่อนโยน ยิ่งดูยิ่งหล่อกระแทกตากระแทกใจ จะมองมุมไหนก็ใช่ทุกตรง! ยิ่งเสื้อผ้าหน้าผมลงตัว และบทจะขรึมก็เท่ บทจะกวนก็ So cute ~ ยิ่งเวลาบอสยิ้มมาให้ ใจแทบจะละลาย เนี่ยยยยย ~ ชั้นอยากเป็นเธอจ้าาาา ยัยพริบพราว!!!! อยากลองมีบอสหล่อๆ ดูซักที อยากขอบคุณทุกสิ่งที่สร้าง พี่อาเล็ก ให้มารับบท ยอดยุทธ จริงจี๊งงงงงง! มันแบบลงตัว ดูกลมกล่อมกำลังดี อิจฉาทั้งชีโบว์และชีพริบพราวนะบอกตรงๆ

ใครอยากส่องความหล่อของ “ยอดยุทธ” หรือ “พี่อาเล็ก” ตามชั้นมาค่ะ! ชั้นจะบอกว่าไปดูได้ในซีรีส์ Viu Original เรื่อง “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.00 น. ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว เลยจ้าสาว ~ งานเค้ามันเริ่ด มันปัง!