“พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กระแสแรงฉุดไม่อยู่ “บอย-ถกลเกียรติ” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้ เท่านั้น!!

Home / ตามติดกองละคร / “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กระแสแรงฉุดไม่อยู่ “บอย-ถกลเกียรติ” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้ เท่านั้น!!

นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และสมศักดิ์ศรีละครเวทีฟอร์มยักษ์จาก “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”จริงๆ สำหรับละครเวทีเรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชม จนล่าสุด คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้กำกับการแสดง ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีก รายละเอียดจะเป็นยังไง? ไปฟังคุณบอยเล่ากันเลย

 “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ซื้อบัตรมาชมละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  กันนะครับ ขอบคุณทุกการบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็นปากต่อปาก หรือการแชร์โซเชียลมีเดียต่างๆ จากทุกคน   ทำให้ละครเวทีเรื่องนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ซึ่งนอกเหนือจากคำชื่นชมที่มีต่อนักแสดง, บทเพลง หรืองานโปรดักชั่นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมและทีมงานรู้สึกยินดีมากๆ ก็การที่ผู้ชมรับรู้ถึงแมสเซสที่เราต้องการจะสื่อสารออกไป  คือเรื่องราวของความรักที่มีความเสียสละ บวกกับการนำเสนอศิลปะแขนงต่างๆ 

ที่ร่วมสมัยใส่ลงไป จนถูกจริตของผู้ชมและเกิดกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม ทำให้ผมและทีมงานตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ออกไปจนถึงวันที่ 23 ก.ค.นี้ ย้ำว่าแค่วันที่ 23 ก.ค.นี้เท่านั้น!! นะครับ ซึ่งใครที่ยังลังเลขอบอกว่าต้องรีบหน่อยนะครับ  จองก่อนก็มีสิทธิ์เลือกที่นั่งดีๆ ที่เราถูกใจก่อนครับ สุดท้ายก็อยากขอเชิญชวนคอละครเวที รวมถึงใครที่ยังไม่เคยชมละครเวทีมาก่อน ให้รีบหาโอกาสมาชม “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กันนะครับ แล้วคุณจะได้สัมผัสกับความสนุกที่ครบทุกอรรถรสการแสดง รวมถึงความตื่นเต้น ตระการตา ที่รับรองว่า ยิ่งใหญ่ คุ้มค่า สมกับการรอคอยแน่นอนครับ”  

ละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น!! สนใจจองบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-2623456