“พร้อม – แปลน – มาร์ค 3 หนุ่ม ชวนทุกคนชม “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” เพื่อฮีลใจ แก้ความเบิร์นเอ้าท์ กับตัวเอง ใน EP2 เสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้

Home / ตามติดกองละคร / “พร้อม – แปลน – มาร์ค 3 หนุ่ม ชวนทุกคนชม “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” เพื่อฮีลใจ แก้ความเบิร์นเอ้าท์ กับตัวเอง ใน EP2 เสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้

ประชาสัมพันธ์

เรียกว่าเป็น สามหนุ่มนักแสดงวัยรุ่น ที่มาถ่ายทอดตัวละครได้ดี ทั้ง พร้อม-ราชภัทร,มาร์ค-ศิวัช และ แปลน-รัฐวิทย์ กับบทบาทเรื่องราวของภาวะเบิร์นเอาท์ ในการทำงานที่หลากหลายในปัจจุบัน ผ่าน ซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์”

โดย พร้อม-ราชภัทร แสดงเป็น “ท็อป” หนุ่มหล่ออดีตเจ้าของร้านเหล้ากลางกรุงฯ ต้องกุมขมับเพราะร้านเจ๊งไป ไม่รอด เขาหมดเงินจะลงทุนทำร้านต่อ ในขณะที่กำลังปวดหัวว่าจะทำยังไงดีก็เหมือนสวรรค์ประทานพรเมื่อ “ยายทับ” (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) ให้ข้อเสนอว่า จะยอมทุ่มเงินให้ก้อนโต ถ้ากลับมาทำโฮมสเตย์รอดภายใน 3 เดือน! ท็อปจึงจำใจลากเพื่อนซี้อีก 2 คนที่ตกงานพร้อมๆ กันคือ “กันต์” (มาร์ค-ศิวัช) สจ๊วตหนุ่มสุดเนี๊ยบที่เพิ่งถูกสั่งให้พักงานมาหมาดๆ กับ “ฟิล์ม” (แปลน-รัฐวิทย์) ตากล้องคนคูลที่เคยมีแพชชั่นแรงกล้าแต่ตอนนี้หมดไฟเลยลาออกจากงานประจำไปช่วยทำโฮมสเตย์ด้วยกัน! 

ทั้งสามหนุ่ม ต้องมาเรียนรู้วิถีการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากที่พวกเขาเจอมาในเมืองกรุง มาเจอความสุข และการฮีลใจพร้อมเติมไฟให้การทำงานของตัวเองอีกด้วยพร้อมภารกิจที่พวกเขาจะพบเจอ และใน EP.2 ตอน เรื่องใหญ่ของฉัน เรื่องเล็กของเธอ เป็นตอนที่ ยายทับไปเยี่ยมยายปรางที่สวนมะยงชิดเพื่อนซี้ที่ทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆ จนสุดท้ายยังไม่ทันจะได้คืนดีกันยายปรางก็ด่วนจากไปเสียก่อน เหล่าแก๊งเด็กๆ ต้องช่วยกันเก็บเกี่ยวมะยงชิดเพราะคนงานที่จ้างเอาไว้เกิดอุบัติเหตุไม่สามารถมาได้ คืนนั้นทุกคนได้เปิดเผยปมในใจที่เป็นเรื่องใหญ่ของพวกเขาแต่สำหรับคนอื่นอาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ไม่มีความหมายนัก

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunder และ Twitter : TV Thunder Series และติดตามชม EP.2 ตอน เรื่องใหญ่ของฉัน เรื่องเล็กของเธอ ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566