คิวปิด “พร้อม-มาร์ค” แท็คทีม ดันหลัง “ฟ้อนด์” เอาชนะใจ “แปลน” ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” EP.4 เสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้

Home / ตามติดกองละคร / คิวปิด “พร้อม-มาร์ค” แท็คทีม ดันหลัง “ฟ้อนด์” เอาชนะใจ “แปลน” ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” EP.4 เสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้

ยังคงได้พักเยียวยาใจที่หมดไฟกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่ม “ท็อป” (นำแสดงโดย พร้อม-ราชภัทร) “กันต์” (นำแสดงโดย มาร์ค-ศิวัช) และ “ฟิล์ม” (นำแสดงโดย แปลน-รัฐวิทย์) ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” แต่ดูเหมือนว่าใน EP. 4 ตอน “บางครั้งความกลัว ก็ทำให้เรากล้า”จะได้กลิ่นความรักกุ๊กกิ๊ก เมื่ออยู่ๆ สาว “เบลล์” (ฟ้อนด์ BNK48) เกิดอยากได้ภาพตัวเองจากฝีมือตากล้องหมดไฟอย่าง ฟิล์ม แต่เพราะความกลัวบางอย่าง ทำให้ฟิล์มไม่กล้าถ่ายรูปคนอีก ถึงอย่างนั้นสาวเบลล์ก็ไม่ย่อท้อ กับการพิชิตใจฟิล์มให้ยอมถ่ายรูปตัวเองให้ได้ โดยมี ท็อป และ กันต์ เป็นคิวปิดแผงศรช่วย งานนี้ความรักจะก่อตัวหรือไม่ ต้องรอลุ้น!

ด้านเรื่องราวของคนเขื่อนก็เข้มข้นไม่แพ้กัน เมื่อฝนตกหนักตลอดคืน ทำให้ “พี่เตอร์” เจ้าหน้าที่กรมชลประทาน (นำแสดงโดย ว่าน-ธนกฤต) ต้องประจำการตรวจเช็คปริมาณน้ำที่อาคารควบคุมการบริหารจัดการน้ำ (SCADA) เขื่อนขุนด่านปราการชล ตลอดเวลา แต่ “ลุงเข้ม” (นำแสดงโดย “หนุ่ม-สันติสุข) เจ้าหน้าที่เก่าแก่ของกรมชลฯ ยังคงใช้วิธีตรวจสอบหน้างานด้วยตนเอง และดูเหมือนว่าความแตกต่างในเรื่องการทำงาน ทำให้ พี่เตอร์ กับ ลุงเข้ม ไม่ลงรอยกัน ซ้ำแล้วยังเกี่ยวโยงไปถึงหวานใจ “เจน” (นำแสดงโดย ฟาง-ธนันต์ธรญ์) ลูกสาวลุงเข้ม ที่ต้องการปลดล็อคบางสิ่งในใจ ทำให้เรื่องราวครั้งนี้เจนรู้ว่า “บางครั้งความกลัว ก็ทำให้เรากล้า” ได้เช่นกัน

มาร่วมลุ้นเปลี่ยนความกลัวให้เป็นความกล้าไปพร้อมๆ กันได้ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮม สเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunder และ Twitter : TV Thunder Series และติดตามชม EP.4 ตอน “บางครั้งความกลัว ก็ทำให้เรากล้า” ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้