Home / ตามติดกองละคร /

กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว ทำอาชีพนี้ 24 ชม. แบบลาออกไม่ได้แล้ว สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก “แอร์ ภัณฑิลา” ที่บอกเลยว่ากว่าจะมีวันนี้ เธอคือนักสู้หนึ่งในตองอู วิ่งลอกทำงาน รับงานพิธีกร งานแสดง ออกอีเว้นท์ชนิดที่วันนึงไม่ต่ำกว่า 5 งาน แต่ก็ยังไม่วายที่จะโดนเม้าท์ว่าชอบ “อวดรวย” ทั้งๆ ที่งานการก็หนาแน่นขนาดนี้ 

เทปนี้รายการ “ตีท้ายครัว” (ออนแอร์ วันอาทิตย์ ที่ 29 ตค. นี้ เวลา 14.15 น. ช่อง 3 กด 33) พร้อมเหล่าพิธีกรตัวตึง “ป๋อ-อาร์ท-โอ๋” เลยขอไปรับขวัญหลานคนล่าสุด “น้องฑิลาร์” ลูกสาวคนสวยของคุณแม่คนเก่งสุดขยัน ที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่วัน พร้อมเม้าท์มอยกับคุณแม่สายมูล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะก่อนจะคลอดน้องฑิลาร์ ก็ต้องเลือกทั้งวัน ทั้งชื่อ เลือกราศีแบบครบกระบวนการ รวมไปถึงขนาดเลือกคุณสามี ยังต้องมูมาแบบสุดๆ ต้องระบุฤกษ์งามยามมงคล จนกว่าจะลงเอยรักหวานแบบวันนี้ 

และเปิดที่มาที่ไปพูดคุยกับคุณพ่อ คุณแม่ของ “สาวแอร์” ที่มาคอนเฟิร์ม พร้อมแจงประเด็นอวดรวยแบบสุดปังว่า “ก็รวยจริง แต่ยืนยันไม่ได้อวด เพราะธุรกิจของครอบครัว ทำกันมาเป็นสิบปี…” แถมประเด็นที่ยอมควักเงินแสนลงทุนทำหนังให้ลูกสาวเล่น เรียกว่าผลักดันสุดพลังจนมาเป็น “แอร์” ในวันนี้ และที่พลาดไม่ได้เลย!! กับเคล็ดลับการไหว้บูชาสุดปังของคุณแม่ที่หนุนความเฮงดันความปังจนถึงวันนี้มาฝาก 

พร้อมแขกเซอร์ไพรส์คนพิเศษอย่าง “ออม สุชาร์” ที่คุ้นเคยมาตั้งแต่สมัยเรียน และช่วงที่เป็นแก็งค์พิธีกรสาวในรายการ “สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก” มาร่วมเปิดความฮอตของ “สาวแอร์” ตั้งแต่สมัยเป็นสาวมหาวิทยาลัย รวมไปถึงความผูกพันของสองสาวตลอด 18 ปีที่สนิทกันมาแบบยาวนาน และเปิดเคล็ดลับการเป็นคุณแม่สาวสวยที่ยังสดใสเกินร้อย

ติดตามได้ในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้กับวาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเอง กับสายมูที่แท้ทรูทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua , IG : https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึง https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/