บ่มมาได้ที่!!! “ปลื้มคนโปรด” ฟาด EP.1 แร๊ง!!! กระแสเรตติ้งพุ่งทะยาน EP.2 ความสัมพันธ์เริ่มพีคต่อเนื่อง

Home / ตามติดกองละคร / บ่มมาได้ที่!!! “ปลื้มคนโปรด” ฟาด EP.1 แร๊ง!!! กระแสเรตติ้งพุ่งทะยาน EP.2 ความสัมพันธ์เริ่มพีคต่อเนื่อง

เปิดฉากมา EP แรก ก็ไม่ผิดหวัง สำหรับ สำหรับซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” (A Secretly Love) ที่แฟน คิมม่อน-คัท พร้อมรับแรงกระแทกกับเรตติ้งโดนใจสาววายตัวแม่พุ่งทะยานถึง 1.008 งานนี้ ผู้จัดซีรีส์ “คุณม่อน-ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์” ผู้บริหาร บริษัท แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บอกเลยว่าถือเป็นข่าวดีๆมากๆกับทีมงานทุกคน ก่อนจะเปรยให้เป็นออเดิร์ฟใน EP.2 ว่า ความสัมพันธ์ของพวกเค้าจะพีคขึ้นไปอีก กับเรื่องราวที่มาถึงจุดหักเหของ ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) ที่พยายามตามตื้อและขอคืนดีกับ สร้อย (แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี) แต่สร้อยก็ไม่สนใจเพราะเธอตัดสินใจแล้ว เขาจึงดึง คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) มาช่วยในการง้อสร้อยแต่ก็ไม่ได้ผล และกลับทำให้คนโปรดไม่พอใจอีกต่างหาก ปลื้มจึงเริ่มหาเรื่องแซะคนโปรดอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ เจษ (ซีเกมส์-ภัทรเรืองฤทธิ์ นามวงค์ยศ) ก็ไม่ค่อยพอใจเอามาก ๆ ซะด้วย ที่ปลื้มทำกับคนโปรดแบบนั้น

โดยผู้จัดซีรีส์ คุณม่อน ศุภกิตติ์ เผยความรู้สึกว่า “เป็นข่าวดีสำหรับพวกเราทีมงานซีรีส์ปลื้มคนโปรด(A Secretly Love) มาก ๆ เพราะไม่คิดว่าค่ายเล็ก ๆ อย่างเราที่เพิ่งผลิตเรื่องแรก ผู้ชม แฟนคลับ รวมถึงแฟน ๆ สายวายทั้งในและต่างประเทศจะให้ความสนใจ บอกตรง ๆ เกินความคาดหมายจริงๆครับ หัวใจพองโตเลย ในส่วนนักแสดงนำ คิมม่อน-คัท ชาววายก็เปิดใจอย่างท่วมท้น และถึงแม้เราจะใช้นักแสดงใหม่หลายคน แต่ก็แจ้งเกิดกันตั้งแต่ EP แรกไปแล้วหลายคน อย่างเดอะแฝดโป้งปั้น หรือซีเกมส์ที่รับบทพระรอง รวมถึงคู่ยูริบอมแบม ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ ครับ นอกจากนี้เรายังนำเสนอความรักที่ไม่ได้ตีกรอบแค่เรื่องเพศเท่านั้น ต้องไปติดตามชมในซีรีส์ รับรองสนุกและน่าติดตามทุกตอนครับ”

มาร่วมลุ้นกันต่อใน EP.2 พี่ปลื้มจะตามง้อสร้อยแฟนคนที่ 20 ให้กลับมาคืนดีได้ไหม และน้องคนโปรดจะทำได้แค่แอบชอบพี่ปลื้มแบบนี้ไปเรื่อย ๆ พี่เจษหล่ะ..สะกดรอยตามคนโปรดไปถึงบ้านเพื่ออะไรกันแน่ ติดตามได้ในซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” EP 2 ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV