สิ้นสุดการรอคอย “9Star Studios” แถลงข่าวเปิดตัวยูริ “Blank เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ดึง “ฝ้าย-โยโกะ” ปะทะ “ไอซ์-มาริซ่า”ร่วมชม teaser แรกพร้อมกันทั่วประเทศ

Home / ตามติดกองละคร / สิ้นสุดการรอคอย “9Star Studios” แถลงข่าวเปิดตัวยูริ “Blank เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ดึง “ฝ้าย-โยโกะ” ปะทะ “ไอซ์-มาริซ่า”ร่วมชม teaser แรกพร้อมกันทั่วประเทศ

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “BLANK เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ซีรีส์ยูริพันธุ์ไทยเรื่องล่าสุดของ “9Star Studios” เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ดารา Influencer อาทิ กุ้ง คูนิต้าร์, หยาดพิรุณ, เอ๋ รภัทกร, วง Berry Berry ฯลฯ ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

งานนี้ได้นักแสดงนำอย่าง ฝ้าย-พีรญา มะลิซ้อน, โยโกะ-อาภัสรา เลิศประเสริฐ , ไอซ์-ปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล และ มาริซ่า-มาริซ่า ลลอยด์ มาประชันกันเป็นครั้งแรก เพียงแค่เปิดตัวนักแสดงหลักทั้ง 4 รวมถึงนักแสดงสมทบของเรื่อง อาทิ กุล-กิตติคุณ, บิ๊ก-ภูริพรรษ ฯลฯ ตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดงจนขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี้ดดังสนั่นพารากอนเลยทีเดียว ยิ่งได้ “ฝ้าย พีรญา” ที่มารับบทคุณหนึ่ง ขึ้นโชว์เสียงสดๆ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ใช้ชื่อเพลงเป็นชื่อเดียวกันในเพลง “เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” ด้วยแล้ว ยิ่งเห็นภาพ “หม่อมราชวงศ์สิปปกร” หรือคุณหนึ่งผู้หยิ่งทะนงตน ถอดออกมาจากซีรีส์เลยทีเดียว โดยภายในงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ชมตัวอย่างซีรีส์ไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ นักแสดงทุกท่านต่างก็ตื่นเต้นที่ได้ชมไปพร้อมกันกับทุกคน โดยเฉพาะในเรื่องจะมีโมเม้นท์ตลอด ทำให้นักแสดงดูแล้วเขินกันไปมา เรียกเสียงกรี้ดจากคนดูที่กำลังดูสดไปพร้อมๆ กันกับนักแสดงด้วย


โดย “BLANK เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” ถือเป็นนิยายแนว “แซพฟิค” ผลงานของนักเขียนเจ้าของนามปากกา “เจ้าปลาน้อย” ที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านเป็นอย่างมาก และถูก 9star Studios นำมาปรุงให้เป็นยูริพันธ์ุไทยเรื่องเยี่ยม ที่จะทำให้ทุกคนที่ติดตามมาตั้งแต่เป็นนิยายได้มาติดใจกันต่อในซีรีส์ “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง ที่จะได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ทาง youtube : 9Star Studios