“Survival Entertinment” พร้อมรันทั้งวงการ!! เปิดตัว 19 หนุ่ม รายการ Survival แห่งปี , Debut สุดว้าวกับ HENT LGBTG+ Group กลุ่มแรกของไทย และทัพซีรีส์วายพร้อมลงจอ

Home / ตามติดกองละคร / “Survival Entertinment” พร้อมรันทั้งวงการ!! เปิดตัว 19 หนุ่ม รายการ Survival แห่งปี , Debut สุดว้าวกับ HENT LGBTG+ Group กลุ่มแรกของไทย และทัพซีรีส์วายพร้อมลงจอ

จากผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศ ผ่านการคัดเลือกที่แสนดุเดือดและเข้มข้น เพื่อฝ่าฟันไปให้ถึงฝันการเดบิวท์เป็นศิลปิน “The Survival Thailand” จึงเป็นความหวังครั้งสำคัญของการเฟ้นหาน้อง ๆ วัยรุ่นชายทั่วทุกภาคของประเทศที่มีอายุระหว่าง 13 – 29 ปี ทั้งจาก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันตก และปิดจบที่ภาคกลาง (กรุงเทพมหานคร) จนได้น้อง ๆ ที่ผ่านการออดิชันระดับภูมิภาคจำนวน 100 คน จนกลายมาเป็นน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขัน 19 คนในวันนี้และได้เข้าร่วมรายการซ้อมร้อง ซ้อมเต้น พัฒนาทักษะรอบด้าน เพื่อเตรียมพร้อมเป็นศิลปินน้องใหม่อย่างเต็มตัว

ล่าสุดพร้อมแล้วกับการเปิดตัวน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือก ในรอบ Audition สุดเข้มข้นทั้ง 19 คนครั้งแรกในงาน “Survival Entertainment Line Up 2024-2025” พร้อมด้วยโชว์พิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูกระหึ่มห้องคอนเวนชั่น A3-301 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต โดย “The Survival Thailand” มีกำหนดออกอากาศเทปแรกในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 ทางช่อง PPTV HD36 เวลา 22.00 น. สตรีมมิ่ง Uncut Version ทาง WeTV เวลา 23.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวแต่ละสัปดาห์ของน้องๆ กับรายการ The Survival Thailand Overview สตรีมมิ่ง ทาง WeTV เท่านั้น เริ่ม 7 มิถุนายน 2567 เวลา 12.00 น.

นอกจากนี้ยังมีประกาศเปิดตัว Debut อย่างเป็นทางการของวง HENT วง LGBTQ+ Group กลุ่มแรกของประเทศไทย พร้อมโชว์พิเศษเพลง Spotlights จากวง Hent ซึ่งเป็นเพลง Debut แรกของวง และแสดงที่นี่เป็นครั้งแรก ตามมาด้วยเซคชั่นของซีรีส์ที่เปิดความจึ้งกันถึง 2 เรื่องซ้อน เริ่มด้วย “Location บ้านติดกัน” จากภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากกว่า 3,000,000 วิว เข้าสู่ซีรีส์ (Y) พร้อมโชว์พิเศษกับเพลงประกอบซีรีส์ “กำลังใจแห่งรัก” โดยน้องอลัน พระเอกของเรื่อง และ ปังปอนด์ The Star (พระเอกคนเดิมในภาพยนตร์) ตามมาด้วยด้วยซีรีส์ The Sweet Robot หวานใจนายกระป๋อง (Y)

ทั้งนี้ “Survival Entertainment” บริษัทสะบัดความบันเทิงที่เต็มรูปแบบ พราวพรีเซนต์แบบถึงเครื่องกับการแถลงโปรเจคใหญ่เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่สากล พร้อมเปิด Artists School โรงเรียนสอนศิลปินระดับสากลอีกด้วย กว่าจะเต้นเป๊ะ ร้องปัง น้อง ๆ ต้องผ่านการซ้อม เตรียมตัว และความกดดันจนนับไม่ถ้วน โดยมี Survival Entertainment รับจบแต่เพียงผู้เดียว

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมรายการ The Survival Thailand ตอนแรกได้ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 22.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และ Uncut Version ได้ทาง WeTV เวลา 23.00 น. พร้อมเกาะติดความเคลื่อนไหว และ Challenge สนุก ๆ ที่จะมาโชว์เสน่ห์ ทักษะ ความสามารถของน้อง ๆ ได้ทาง Facebook : The Survival Thailand และสามารติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของบริษัทได้ทุกช่องทาง Social Media : Survival Entertainment