เลิฟซีนอันเร่าร้อนของลูกคุณหนูอย่าง โนเกีย” กับ เจ้านาย และเผยปมลับสุดพีค ใน “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

Home / ตามติดกองละคร / เลิฟซีนอันเร่าร้อนของลูกคุณหนูอย่าง โนเกีย” กับ เจ้านาย และเผยปมลับสุดพีค ใน “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

เดินทางมาถึงกลางเรื่องแล้ว สำหรับ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ซีรีส์วายเบาสมองสุดฮีลใจ โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย โดยมี กองทัพ โปรดักชั่น รับหน้าที่ผลิตความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้!!!

เรื่องราวของ 4 หนุ่มที่มีที่มาต่างกัน พีค (เบส – วิธวินท์) ธันวา (เซ้ง – วิชัย) ลาเต้ (เจ้านาย – จิรภัทร) และ อัลมอนด์ (โนเกีย-ชินวัตร) แต่ต้องมารวมกันอยู่ในบ้าน Knock Knock House หลังเดียวกัน ความจอย ความเสียใจ และความผิดหวัง เริ่มผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในบ้านหลังนี้ ซึ่งแต่ละคนเริ่มจะเผยปมในชีวิตกันแล้ว

โดยล่าสุดหลังเกิดเหตุการณ์คลิปหลุด ลาเต้ พา อัลมอนด์ ไปเที่ยวทะเลเพื่อคลายเครียด และได้เปิดโลกสีสันปาร์ตี้ในยามค่ำคืนพร้อมสอนวิธีโปรยเสน่ห์ให้ อัลมอนด์ อัลมอนด์ที่เครียดเลยดื่มจนเมามาก เพราะความสิ้นหวังของ อัลมอนด์ จึงทำให้เขาขอให้ ลาเต้ มีอะไรด้วย เพื่อเติมเต็มความขาดหายบางอย่าง ทำให้ทั้งคู่ได้จูบกันอย่างดูดดื่ม แม้ว่าจะไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนั้นก็ตาม วันรุ่งขึ้นทั้งคู่ต่างเริ่มเปิดใจให้กันมากขึ้น เพราะ ลาเต้ เผยปมของตัวเองที่พ่อแม่เลิกกันที่ทะเล แล้ว อัลมอนด์ ก็ทำให้ทะเลกลายเป็นที่ ๆ ลาเต้ ชอบมากที่สุดไปแล้ว!!!

เรามีภาพเบื้องหลังของฉากนี้มาให้แฟนๆ ได้ฟินและซึ้งกันก่อน โดยทีมงานหาโลเกชั่น “ทะเล” แถวจังหวัดเพชรบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยสองผู้กำกับฯ เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ ขอเก็บฉากที่สองหนุ่ม เจ้านาย และ โนเกีย เล่นน้ำทะเล และเล่นเซิร์ฟริมทะเลกันก่อน ซึ่งเป็นภาพสวยๆ ที่แฟนๆ ซีรีส์จะได้ชมกันเต็มๆ ใน EP7 จากนั้นก็ถึงคิวสองหนุ่มนั่งพูดคุยกันริมทะเล โดย เจ้านาย จะต้องเผยปมในชีวิตของตัวละคร ลาเต้ ที่เกลียดทะเล เพราะพ่อแม่ของเขาเลิกกันที่ทะเล แต่ที่ยอมมา ทะเล ก็เพราะ อัลมอนด์ ซึ่งเป็นซีนอารมณ์ซีนแรกของ หนุ่มเจ้านาย เลยก็ว่าได้ โดย เจ้านาย ก็เผยถึงซีนดราม่าครั้งแรกของตัวเองว่า

“ผมทำการบ้านกับซีนนี้หนักมากๆ เป็นซีนดราม่าที่เล่าเรื่องแม่ ทำไมต้องทิ้งเราไป ตัวละคร ลาเต้ ก็จะเผยปมเรื่องพ่อแม่เลิกกันที่ทะเล แล้วก็โดนแม่ทิ้งไปอยู่ต่างประเทศ เราพยายามที่จะเรียกร้องความสนใจด้วยการเรียนซ้ำชั้น หรือเกรดน้อยๆ เพื่อให้แม่บินกลับมาด่าเรา แต่ก็ไม่มา ซึ่งเราก็แบบที่ทำตัวร่าเริงเพราะต้องการปิดปมในชีวิตของตัวเองนี่แหละ เป็นซีนดราม่าครั้งแรกของผมเลย ก็ต้องมีสมาธิมากๆ ทาง โนเกีย เขาก็มีพื้นที่ให้ผมได้ทำสมาธิกับซีนนี้ด้วย ก็อยากให้ติดตามกันครับ”

จากนั้นทีมงานก็ย้ายไปถ่ายทำฉากในห้องพัก ซึ่งเป็นซีนที่ อัลมอนด์ เมามาก จน ลาเต้ ต้องแบกกลับที่พัก และนั่นทำให้ทั้งคู่มีฉากเลิฟซีนกันครั้งแรก ซึ่งการถ่ายทำเรียกได้ว่า “เทคเดียวผ่าน” เพราะทั้งคู่ทำการบ้านมาดี โดย หนุ่มโนเกีย เผยถึงฉากนี้ว่า

“เป็นการจูบกับผู้ชายครั้งแรกของผมครับ ของเราสองคนเลย ก็ตื่นเต้น แล้วก็มีการพูดคุยกันก่อนว่าจะเล่นยังไง ผู้กำกับฯ ก็บรีฟเลยว่าต้องแบบนี้นะ เพราะคือในซีรีส์ก็แบบ ใส่กันเลย นัวกันมาก (หัวเราะ) แต่ก็เทคเดียวผ่านนะครับ ส่วนฉากที่ทะเลที่เล่นเซิร์ฟ ก็แบบว่า สนุกมาก แต่แดดก็ร้อน ผมก็เล่นเซิร์ฟเป็นอยู่แล้วครับ ไม่ต้องไปฝึกหรือซ้อมอะไร เล่นกันจริงเลย ได้บอร์ดปุ๊บขึ้นเลย ในซีรีส์อาจจะเห็นแปปเดียว แต่ความเป็นจริง เล่นกันมันส์มาก นานมาก แต่ก็ไม่ได้เล่นไกล อยากให้ติดตามชม EP นี้กันครับ ครบทุกรสชาติมากๆ”

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys