กัปตัน ภูธเนศ ชาคริต แย้มนาม ชาย ชาตโยดม น้องดิน น้องตฤณ น้องมีก้า น้องมีญ่า น้องโพธิ์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี วิกกี้ สุนิสา เอ้ก บุษกร

น่ารักล้นจอ! ส่องครอบครัวดารา ควงลูกน้อยออกงาน

Home / clip, hotclip / น่ารักล้นจอ! ส่องครอบครัวดารา ควงลูกน้อยออกงาน

เก็บตกความอบอุ่นของ 4 ครอบครัวซุปตาร์ ที่ควงลูกน้อยออกงานให้แฟนๆ ได้รัวชัตเตอร์ เก็บความน่ารักน่าเอ็นดู เริ่มต้นที่ ครอบครัวจิราธิวัฒน์ นำโดย พ่อป๊อก ภัสสรกรณ์ และคุณแม่มาร์กี้ ราศรี ได้ควงลูกฝาแผด น้องมีก้า-มีญ่า ออกมาโชว์ตัวครั้งแรกโดยมีคุณปู่คอยตามมาให้กำลังใจไม่ห่าง แถมสองแฝดยังแจกความน่ารักความสดใสให้คนในงานได้ยิ้มตามกันเป็นแถว

ต่อด้วยครอบครัวของ พ่อชาย ชาตโยดม พร้อมภรรยาคนสวยอย่าง วิกกี้ สุนิสา ที่มีโอกาสพาลูกชาย น้องตฤณ มาร่วมงานเลยได้เห็นโหมดแฟมิลี่แมนของพ่อชาย ที่ทั้งทำงานไปด้วย ป้อนนมลูกชายไปด้วยดูแล้วน่าเอ็นดูสุดๆ และน่ารักต่อเนื่องไปกับครอบครัวหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ควงภรรยา สาวแอน และลูกชายตัวน้อย น้องโพธิ์ ที่นานๆ ทีจะได้เห็นโมเม้นท์ออกงานโชว์ความอบอุ่นแบบพร้อมหน้าพร้อมตา


ปิดท้ายด้วยครอบครัวของ พ่อกัปตัน ภูธเนศ และ แม่เอ้ก บุษกร พร้อมลูกชาย น้องดิน ที่จูงมือกันมาร่วมงานกันพร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก เลยได้เห็นความน่ารักดุ๊กดิ๊กของ น้องดิน ที่เดินวิ่งวุ่นทั่วงานแบบน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลยจ้า

ครอบครัวจิราธิวัฒน์ พ่อป๊อก-แม่มาร์กี้-น้องมีก้า-มีญ่า
ครอบครัวแย้มนาม แม่แอน – น้องโพธิ์ – พ่อคริต
ครอบครัว หิรัญยัษฐิติ พ่อชาย-น้องตฤณ-แม่วิกกี้
ครอบครัวหงษ์มานพ พ่อกัปตัน-น้องดิน-แม่เอ้ก