นักแสดงสาวร่างอวบ ปาปารัซซี่ ลาวงการ ว่าที่เจ้าสาว

นาตาลี เดวิส รับแต่งงานแล้ว ลาวงการถาวร!!

Home / paparazzi / นาตาลี เดวิส รับแต่งงานแล้ว ลาวงการถาวร!!

 

   ปลูกต้นรักกับนักการทูตหนุ่ม อย่าง ณะ อิทธิกร มาเป็นเวลา 5 ปีกว่า ในที่สุดนักแสดงสาวร่างอวบ นาตาลี เดวิส ก็กำลังจะมีข่าวดีในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวอย่าง นาตาลี รับว่า
   ”เราคบกันมา 5 ปีกว่า เขาเป็นคนเงียบๆ เหมือนเราต่างคนต่างมาช่วยเติมเต็มให้กัน วันๆ ก็ทำแต่งานแล้วก็กลับบ้าน หนูก็เข้าไปสร้างความเอนเตอร์เทนให้กับเขา ชวนเขาไปทำกิจกรรม ส่วนเขาก็มีช่วยเติมเต็มในเรื่องความเป็นผู้ใหญ่ให้กับหนู การเตรียมงานแต่งเรียกว่าครบเกือบทุกอย่างแล้ว เหลือลงรายละเอียด อย่างโรงแรมเราก็ดูไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้จอง เรื่องชุดมันไม่ใช่ชุดที่ลงไปใน IG นะ อันนั้นเป็นแค่ไปลองตัวซับเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องการ์ดก็กำลังคุยเรื่องแขกกันอยู่ค่ะ เรื่องแต่งงานเพื่อนๆ ที่สนิทกันส่วนใหญ่ก็จะพอทราบ แต่ก็จะมีคนที่ไม่ทราบ พอลงรูปไปก็ถามเข้ามาเหมือนกัน แต่เราก็ยังคงไม่ได้บอกรายละเอียดว่าวันไหน ที่ไหน เพราะสถานที่ยังไม่สรุป

   ส่วนเรื่องพิธีการ เราคุยกันแล้วจะเป็นหมั้นเช้า ฉลองเที่ยง จบในวันเดียวเลย มาถึงจุดนึงเราก็เลือกครอบครัวค่ะ เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องที่แต่งงานกันแล้ว เราจะให้เขาไปอยู่ต่างประเทศคนเดียว ซึ่งคนที่แต่งงานกับนักการทูตทุกคนต้องยอมรับเรื่องที่ต้องบินตามสามีไปอยู่ต่างประเทศอยู่แล้ว ซึ่งคุณแม่ของหนูท่านก็ไม่ได้ห่วงนะ เพราะเขารู้ว่าหนูช่วยเหลือและดูแลตัวเองได้ กลัวว่าหนูจะไปทำให้เขาปวดหัวมากกว่า”