โค้ชเยียร์ พันฝัน วันเยียร์ สุดอึ้ง!!! เจอโจทย์ปรับลุค ให้หญิงสาวที่ถูกสามีนอกใจ!!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โค้ชเยียร์ พันฝัน วันเยียร์ สุดอึ้ง!!! เจอโจทย์ปรับลุค ให้หญิงสาวที่ถูกสามีนอกใจ!!!
    รายการ “พันฝัน วันเยียร์” (1 Year 1,000 Dreams)  ออกอากาศไปเพียง 5 ตอนก็ได้รับกระแสตอบรับมากมาย จากผู้คนที่ต้องการปรับเปลี่ยนตัวเอง โดยครั้งนี้ โค้ชเยียร์ถึงกับต้องอึ้ง เมื่อเจอผู้สมัครเข้าร่วมรายการมีความดราม่า โดนสามีนอกใจ เลยต้องการเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ดูดีขึ้น
    โค้ชเยียร์กล่าวว่า “คุณรัตน์ไม่เคยได้รับความสนใจจากสามี และเพิ่งโดนสามีนอกใจ ทำให้หมดความมั่นใจ ดังนั้นการที่เยียร์จะเปลี่ยนเขาได้ ต้องเปลี่ยนจากภายใน โดยสร้างความมั่นใจ ให้ความรู้ว่าตัวเองมีคุณค่าแค่ไหนเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีพลัง” ทั้งนี้นอกจากการปรับเปลี่ยนจากภายใน โค้ชเยียร์ยังได้ใช้ความรู้ และประสบการณ์ทั้งหมดที่มี เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และสวยงามให้กับคุณรัตน์ โดยการเลือกสีการแต่งกายให้กับกับบุคลิกภาพ และโทนสี ถึงกับคุณรัตน์ต้องร้องว้าวกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

 

    นอกจากเจอคุณแม่สายสตรองแล้ว โค้ชเยียร์ถึงกับต้องกุมขมับ เมื่อเจอนักเรียนหัวเกรียน เด็กชั้น ม.6 ที่มีความมั่นใจ และต้องการความแตกต่างให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะโค้ชเยียร์ได้ใช้ธีการ “ปลดล๊อค” และ “เปลี่ยนลุค” เพื่อให้น้องฟลุคได้พบกับความโดดเด่นอย่างเป็นตัวของตัวเอง