ซินดี้ สิรินยา น้องปีใหม่ ป้อง ณวัฒน์ ภูริ หิรัญพฤกษ์ แอน อลิชา แอฟ ทักษอร

แอฟ ควง น้องปีใหม่ สนุกหรรษา ในงาน “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอฟ ควง น้องปีใหม่ สนุกหรรษา ในงาน “คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์”

    เต็มอิ่มด้วยรอยยิ้มและความหรรษากับกิจกรรมแห่งความสุขสนุกสนานแบบไม่มีที่สิ้นสุดเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย)จำกัด จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ คิง เพาเวอร์ แอนด์ ดีสนีย์ เอนด์เลส เซเลเบรชั่นส์ (King Power and Disney’s Endless Celebrations) พร้อมเชิญเหล่าศิลปิน และครอบครัวดาราดังมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์อวดโฉมเสื้อผ้าเด็กคอลเลคชั่นใหม่เอาใจคุณหนูๆ และครอบครัว  ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแสนสนุกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

    เริ่มต้นนำขบวนความสดใสน่ารักกับแฟชั่นโชว์โดย น้องปีใหม่ ลูกสาวของ คุณแม่แอฟทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งฉายเดี่ยวโชว์เดินแบบบนเวที ร่วมด้วยครอบครัว ซินดี้สิรินยา ที่พาน้องเลล่าและน้องเอเดน มาวาดลวดลายสมเป็นครอบครัวนางแบบ โดยมีคุณพ่อไบรอน บิชอพ มาให้กำลังใจคุณแม่และลูกๆ แบบติดขอบเวที  นอกจากนี้ยังมีครอบครัวดาราสาว แอนอลิชา ที่ควงคู่กับ น้องริชา มาร่วมโพสต์ท่าบนรันเวย์โดยมี คุณพ่อภูริ หิรัญพฤกษณ์ มาคอยเชียร์ ขณะที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  ก็ควงหลานสาวตัวน้อย น้องปาย และน้องปิ่น มาโชว์สเต็ปเดินแบบได้น่ารักน่าชัง และยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากมิกกี้ และ มินนี่ บนเวทีอีกด้วย

 

    จากนั้นจึงได้เวลามันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ที่ขนเพลงฮิตมากมายมาสร้างบรรยากาศแห่งความอบอุ่นตลอดงาน  นอกจากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม แฟนๆ ดีสนีย์ ยังได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับเพื่อนคนพิเศษจาก ดีสนีย์ กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย และนอกเหนือจากความสนุกสนานบนเวทีแฟชั่นโชว์โดยเหล่าดาราดังและซุป’ตาร์ ฟันน้ำนมแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ได้เพลิดเพลินในโซนต่างๆ ดังนี้

    “เซเลเบรชั่น เอ็กซ์เพรส (Celebration Express)” รถไฟมหาสนุกที่มีหน้าต่างเป็นรูปมิคกี้ เม้าส์ ซึ่งเหมาะสำหรับใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายภาพ ภายในรถไฟจำลองเหมือนจริง หน้าต่างจะเป็นจอที่มีภาพทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามในรูปแบบกราฟิกแอนิเมชั่น เมื่อขึ้นไปบนรถไฟจะรู้สึกราวกับว่ารถไฟกำลังเคลื่อนไหวอยู่จริงๆ

 

    “การ์เด้น ออฟ ดรีมส์ (Garden of Dreams)” เป็นสวนกลางถนนรางน้ำที่ตกแต่งในธีมมิคกี้ เม้าส์แห่งแรกในประเทศไทย สวนนี้เปรียบเสมือนดินแดนแห่งความฝัน ที่ละลานตาไปด้วยดอกไม้จริงที่มีสีสันสวยงาม มีจุดสำหรับถ่ายรูปพร้อมตัวการ์ตูนต่างๆ มากมาย ที่มอบโอกาสให้แฟนๆ สามารถสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่

    “มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด (Mickey and Friends Boulevard)” ได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยการตกแต่งของอาคารทั้งสองฝั่งถนนได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดีสนีย์ในท่าทางต่างๆ ทั้งมิคกี้ เม้าส์ มินนี่ เม้าส์ พลูโต กู๊ฟฟี่ โดนัลด์ ดั๊ก เดซี่ ดั๊ก และชิพแอนด์เดล อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย รวมถึงไฮไลท์ในตอนเย็น คือขบวนพาเหรดที่จะสร้างทั้งความสุข และความประทับใจให้กับทุกคน

 

    “มิคกี้ ฮอลล์เวย์ (Mickey Hallway) ผนังอินเตอร์แอคทีฟขนาดยาว ที่แสดงภาพกราฟิกน่ารักๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน สำหรับในเดือนมกราคมจะมีกล่องของขวัญมากมาย   และพลุออกมาสร้างความสนุกสนานเมื่อสัมผัส

    “เมกา สโตร์ (Mega Store)” พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากดีสนีย์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ประกอบด้วยสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เสื้อผ้า ของเล่น ที่หุ้มกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย พวงกุญแจ และเครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีของมิคกี้ เม้าส์ และเป็นครั้งแรกกับสินค้ามิคกี้ เม้าส์ คอลเลกชั่น ‘สวัสดี’ ที่มีให้เลือกสรรได้อย่างครบครันที่สุด

 

    “มิคกี้ แกลเลอรี่ (Mickey Gallery) นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ ขอต้อนรับมิคกี้สู่ประเทศไทย 
ที่สร้างสรรค์
ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิคกี้ เม้าส์ โดย 9 ศิลปินชาวไทย และนักแสดงระดับแถวหน้า พร้อมเหล่าคนดังมากมาย เพื่อฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์

    ปิดฉากความสนุกสุดหรรษาในงานวันเด็กแห่งชาติแล้ว แฟนๆ ดีสนีย์ยังสามารถพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ยกขบวนมาสร้างความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด และเพลิดเพลิดไปกับการเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มกราคม 2562ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ