MAP ACTIVE GROUP เอาใจสาวๆ สาวก STEVE MADDEN โชว์มินิแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / MAP ACTIVE GROUP เอาใจสาวๆ สาวก STEVE MADDEN โชว์มินิแฟชั่นสุดเก๋ ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่

  กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟ (Map Active Group) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ STEVE MADDEN (สตีฟ แมดเด้น) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดงานมินิแฟชั่นโชว์STEVE MADDEN: REFLECT, LOVE, GIVEเปิดตัวการกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการของแบรนด์ดังกล่าว โดยมีนางเอกสาว มิ้น ชาลิดาพร้อมเหล่าดาราเข้าร่วมงานณ ร้านสตีฟ แมดเด้น ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

  มร. ดีพัก โทมาร์ (Mr. Deepak Tomar) ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟขึ้นกล่าวเปิดงาน ซึ่งนอกเหนือจาก มินิแฟชั่นโชว์แล้ว บนเวทีมีการพูดคุยกับ คุณมิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงนางเอกสาวสุดฮอต นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีเหล่าเซเลบคนดัง ไม่ว่าจะเป็น เมทัล สุขขาว, นท พนายางกูร, หญิงแม้นม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคลและเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน

  บรรยากาศภายในงานครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวสาวๆ ต่างสไตล์ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็น สตีฟ แมดเด้น ในฐานะแบรนด์รองเท้าที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย นับเป็นการต้อนรับการกลับมาของแบรนด์รองเท้าแฟชั่นที่สาวๆ ทุกคนต้องมีได้อย่างยิ่งใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น การกลับมาของ สตีฟ แมดเด้น ในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟได้มีการปรับราคาสินค้าเอาใจลูกค้าคนไทย ให้ช้อปกันได้ในประเทศ ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงอเมริกา

  มร.ดีพัก โทมาร์ เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง สตีฟ แมดเด้น เข้ามาอยู่ในกลุ่มธุรกิจแฟชั่นของเรา สตีฟ แมดเด้น มีต้นทุนที่เอื้อประโยชน์ให้เรา กล่าวคือ มีฐานลูกค้าชาวไทยที่รู้จักและชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วก่อนหน้า และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยรู้จักแบรนด์ดังกล่าว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในแต่ละคอลเล็กชั่นทำให้ สตีฟ แมดเด้น สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารองเท้าสตรีได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา จนถึงสาวออฟฟิศ”

  สตีฟ แมดเด้น เป็นแบรนด์รองเท้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ในศตรวรรษที่ 21 ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1990 ที่กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาโดย มร. สตีฟ แมดเด้น (Mr. Steve Madden) ดีไซเนอร์และนักธุรกิจผู้รับผิดชอบด้านการออกแบบและถือเป็นผู้กำหนดทิศทางแฟชั่นของตลาดรองเท้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีจนถึงปัจจุบัน รองเท้าในแต่ละคอลเล็กชั่นของ สตีฟ แมดเด้น มีความหลากหลาย ตั้งแต่ รองเท้าแตะ รองเท้าส้นสูง ไปจนถึงรองเท้าผ้าใบ ซึ่งตอบโจทย์การแต่งตัวของสาวๆ ในสไตล์ที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันนี้ ร้านสตีฟ แมดเด้น มีจำนวนทั้งสิ้น มากกว่า770 แห่ง ตั้งอยู่ใน 67 ประเทศทั่วโลก

  ในประเทศไทย ร้านสตีฟ แมดเด้น มีจำนวนทั้งสิ้น 10 สาขา ได้แก่สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ไอคอนสยาม เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัลพัทยา และ ในปี 2019กลุ่มบริษัทแมพ แอคทีฟมีแผนการขยายสาขาร้าน สตีฟ แมดเด้น จำนวน กว่า 5 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สีลมคอมเพล็กซ์เซ็นทรัลเชียงใหม่เซ็นทรัลเวสต์เกต และเซ็นทรัลอีสต์วิลล์

  ”เรามีประสบการณ์การเป็นDistributor มาเป็นเวลากว่า 18 ปี นับตั้งแต่ปี 2001และดูแลสินค้าในหมวดหมู่ที่หลากหลาย รวมถึงสินค้าหมวดแฟชั่นซึ่งเราเห็นถึงศักยภาพของ สตีฟ แมดเด้น ในตลาดประเทศไทย หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิในการเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ดังกล่าวตั้งแต่ช่วงปลายปี2018ในปีนี้ เราต้องการเดินหน้าทำให้ลูกค้าสตีฟ แมดเด้นในประเทศไทย สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น” มร. ดีพัก โทมาร์ กล่าว

เพิ่มเติมดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตีฟ แมดเด้น ประเทศไทย ได้ที่เฟสบุ๊ค @SteveMaddenThailandและ อินสตาแกรม @stevemaddenthailandหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าได้ที่หน้าร้านสตีฟ แมดเด้น ทุกสาขา