วิวโคตรสวย!! “สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี 2019” ฟินเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วิวโคตรสวย!! “สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี 2019” ฟินเท่านี้ไม่มีอีกแล้ว

    ไปโดนกันมาหรือยังกับสนามวิ่งที่ต้องยกให้เป็น 1 ใน 10 ของสนามที่สวยงามที่สุด! “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปี 2 รายการ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี รัน 2019” วิ่งไปชื่นชมบรรยากาศกันไป ไม่เหนื่อยแถมฟินตลอดเส้นทาง ใครที่พลาดคงต้องนั่งนับนิ้วรอไปอีกเป็นปี กว่าสิงห์เค้าจะจัดกิจกรรมดีๆ เอาใจนั่งวิ่งสุดติ่งแบบนี้ !!!

    เรียกว่าเปิดสนามแรกอากาศดีเวอร์ สำหรับ “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ในบรรยากาศแทร็ควิ่งที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางธรรมชาติ ทิวเขา ไร่ชา ทุ่งดอกไม้ ของสิงห์ปาร์ค เชียงราย อะไรจะดีไปกว่านี้ เมื่อเหล่านักวิ่งหลากหลายชาติกว่า 2 พันคนสนุกกับการโพสท่าให้ช่างภาพเก็บภาพวิวสวยๆ มาอวดกัน ใครที่พลาดสนามนี้…พูดได้คำเดียวว่า…เสียดายโคตรรรรร !!!!   แต่ถ้าอยากฟินจิกหมอนเหมือนนักวิ่ง2พันคนในรอบนี้ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อลุยสนามต่อไปที่สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังสงกรานต์นี้จ้า

   สนาม2 ที่ว่าก็คือ “สิงห์ สัตหีบ เนวี่ บีช รัน” รูปแบบบีชรัน โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเล แข่งขันในช่วงเย็นวันที่ 20 เมษายน 2562 ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ต่อด้วย “สิงห์ ซีเอ็นเอ็กซ์ กอม เชียงใหม่ อัพ ฮิลล์ รัน” ในช่วงเช้าวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ประลองกันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น ก่อนปิดท้ายด้วย “สิงห์ บางกอก 16 เค ซิตี้ รัน” ในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ปล่อยตัวที่เดอะคริสตัส พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขัน หรือสมัครได้ที่เฟสบุ๊ค SinghaSeriesRun และ เว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com พิเศษ!! งานนี้หลังแข่งจบสามารถโหลดรูปฟรีขนาดต้นฉบับเลยทีเดียว ใครที่สมัครวิ่งกันแล้วก็ฟิตร่างกายให้พร้อม และเตรียมโพสท่าสวยๆ กันไว้ได้เลย