เจด้า จิดาริน

เจด้า เตรียมลุคปังแบบปารีเซียง กระทบไหล่นางแบบระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจด้า เตรียมลุคปังแบบปารีเซียง กระทบไหล่นางแบบระดับโลก

    เรียกได้ว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา เหล่าดาราไทยต่างตบเท้าไปร่วมพรมแดง ร่วมแฟชั่นโชว์โกอินเตอร์กันเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส ลองฌอมป์ (Longchamp)คว้าตัว เจด้า ณ ลำเลียง บินตรงจากลอสแองเจลิส ไปร่วม New York Fashion Week”ที่เรียกได้ว่าเป็นก้าวแรกที่น่าจับตามองของเธอ ที่จะไปกระทบไหล่นางแบบระดับโลก อาทิ Kendall Jenner, Kate Mossฯลฯ ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ณ กรุงนิวยอร์ก) ณ Liberty Tower ตึกระฟ้ากลางกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยเจด้าจะรับหน้าที่อัพเดตเทรนด์จากรันเวย์ส่งตรงสู่แฟนๆชาวไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของ Vogue Thailand

 

    สองผู้บริหารคนเก่งแห่ง พีพี กรุ๊ป สุวดี พึ่งบุญพระ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ ผู้นำเข้าแบรนด์เครื่องหนัง ลองฌอมป์ (Longchamp)จากประเทศฝรั่งเศสกล่าวว่า “ลองฌอมป์นับเป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน นำเสนอหญิงสาวแบบฉบับปารีเซียงที่มีความเรียบหรู สู่ไลฟ์สไตล์หญิงสาวทั่วโลก และในทุกซีซั่นต่างถูกจับตามอง ในครั้งนี้ก็เช่นกัน ลองฌอมป์เตรียมความพิเศษในคอลเลกชั่นฟอลล์/วินเทอร์ 2019 มาอวดโฉมผ่านรันเวย์แฟชั่นโชว์ระดับโลกที่เตรียมความพิเศษไว้บนตึกระฟ้ากลางกรุงนิวยอร์ก อย่างตึกลิเบอร์ตี้ โดยเทียบเชิญสาวไทยที่เป็นตัวแทนสาวแฟชั่นนิสต้ารุ่นมิลเลนเนียล อย่าง เจด้า ณ ลำเลียง ไปอัพเดตเทรนด์จากรันเวย์ส่งตรงสู่แฟนๆ ชาวไทยเข้าพร้อมร่วมกระทบไหล่ซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง เคทมอส นางแบบระดับตำนาน และ เคนดัล เจนเนอร์ เจ้าของโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามกว่า 100 ล้านคน หญิงสาวผู้มีความเป็นตัวของตัวเองตามแบบฉบับของหญิงสาวปาริเซียง ครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลองฌอมป์มาเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว”

    งานนี้ลุคของ เจด้า จะออกมาปังสมใจแฟนๆ ชาวไทยแค่ไหน ต้องรอติดตามและให้กำลังใจกันให้ดี เพราะถือเป็นก้าวแรกของเธออย่างเต็มรูปแบบในฐานะตัวแทนสาวลองฌอมป์ที่จะอัพเดตเทรนด์มาให้ชมกัน