หวานลืมโลก! กิก ดนัย ควง แนน แพรววนิด จดทะเบียน-บอกรักลอยฟ้า งานบอลลูนสิงห์ปาร์คเชียงราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หวานลืมโลก! กิก ดนัย ควง แนน แพรววนิด จดทะเบียน-บอกรักลอยฟ้า งานบอลลูนสิงห์ปาร์คเชียงราย

  แฮปปี้กันถ้วนหน้าสำหรับ 20 คู่รักที่พร้อมใจกันมาจดทะเบียนและบอกรักลอยฟ้าในงาน “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” โดยเฉพาะคู่ของ กิก ดนัย–แนน แพรววนิด และ หนุ่ม เดอะวอยซ์–เมย์ อารีรัตน์ ที่ชวนกันมาจดทะเบียนและบอกรักลอยฟ้าท่ามกลางบอลลูนยักษ์ถึง 35 ลูกจาก 13 ประเทศทั่วโลก ฟินและหวานสุดๆ ณ ไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

  และคืนนี้ฟินกันต่อกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน ฮิวโก้, สิงโต นำโชค และปาล์มมี่ ที่จะพาชาวสิงห์ปาร์คโยกและมันส์กับเพลงเพราะๆ ที่ขนมาโชว์แบบจัดเต็มและในวันที่ 15 ก.พ. 2562 พบกับ วงนูโว, วงโพลีแคท และบุรินทร์ วันที่ 16 ก.พ. 2562 พบกับ สงกรานต์xซานิ, วงป๊อก มายด์เซ็ต แอนด์ ดับเบิล พี ครูว์ และกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก่อนปิดท้าย วันที่ 17 ก.พ. 2562 กับวง อีทีซี, วงกรูฟ ไรเดอร์ ft.กานต์ เดอะ พากินสัน, วิน สควีซ แอนนิมอล, มาเรียม, บอย ตรัย, คิว วงฟลัว, เจ เจตริน และ เจ้านาย พร้อมอิ่มท้องไปกับมหกรรมอาหารกว่า 60 ร้านค้าภายในงาน

  ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 15 และ 16 ก.พ. นี้ ทาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้จัดงานแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะเรื่อง “รามเกียรติ์” ในชื่อตอน “อินทรชิตแผลงศร” ให้ชมกันในเวลา 18.00 – 19.00 น. บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม STREET ART จากศิลปินเชียงรายขัวศิลปะ และ ครั้งแรกกับการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านชาวไทยภูเขาจาก 8 ชนเผ่าในเชียงราย เรียกว่ากิจกรรมแน่นเวอร์ตลอดทั้งงาน