โซ่ทองมิวสิค

โซ่ทอง มิวสิค ฉลองความยิ่งใหญ่ เปิดค่ายเพลงแนวลูกทุ่งอีสาน คนบันเทิงแห่ร่วมยินดี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โซ่ทอง มิวสิค ฉลองความยิ่งใหญ่ เปิดค่ายเพลงแนวลูกทุ่งอีสาน คนบันเทิงแห่ร่วมยินดี

        ผ่านไปแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “โซ่ทอง มิวสิค” ฉลองความยิ่งใหญ่ คนบันเทิงตบเท้าร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา นับเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ ไต่ชาร์ตความแรงในพ.ศ. นี้ ภายหลังประสบความสำเร็จ ส่งศิลปินในค่ายก้าวสู่วงการเพลงลูกทุ่งอีสาน ไม่ว่าจะเป็น หมวย เอ็นจอย, อาร์ท อนันต์, ป๊อป วริศรา, และหนุ่มเก้า แทนคุณ เรียกได้ว่าฮิตปรอทแตก การันตีความแซ่บระดับล้านวิว โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก สจ.สมประสงค์ เรืองศรี สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมสนับสนุนและแสดงความยินดีกับ คุณสมฤทัย เรืองศรี (คุณเบลล์) ผู้บริหารค่ายเพลงโซ่ทอง ในการเปิดค่ายเพลง “โซ่ทอง มิวสิค” ในครั้งนี้

    

 

        นับเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการเพลงลูกทุ่ง ที่ได้คนรุ่นใหม่เข้ามาบริหาร และสานต่อวัฒนธรรมของไทย ให้ก้าวสู่ความทันสมัย แต่ยังคงเสน่ห์ เอกลักษณ์ และกลิ่นไอความเป็นลูกทุ่ง นอกจากกิจกรรมฉลองความยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ภายในงานยังถือโอกาสจัดมินิคอนเสิร์ตร่วมแสดงความยินดี และกิจกรรมสุขสันต์วันคล้ายวันเกิด คุณสมฤทัย เรืองศรี (คุณเบลล์) ผู้บริหารค่ายเพลงโซ่ทอง โดยมีศิลปินคนบันเทิงเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่น อาทิ แคนดี้ รากแก่น , เจ้น้ำ เจ้าแม่ไลฟ์ , สิตางศุ์ สะบัดต่อไม่รอแล้วน่ะ และแมน เจษฏา ชิงช้าสวรรค์ เป็นต้น

    

 

        ทั้งนี้ “โซ่ทอง มิวสิค” เปิดรับงานแสดงศิลปินภายใต้การดูแลของ คุณสมฤทัย เรืองศรี ผู้บริหารค่ายเพลงโซ่ทอง ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 086-7557256 ร่วมสร้างศิลปินหน้าใหม่ ที่ตระหนักถึงความสำคัญของบทเพลงไทยลูกทุ่งอีสาน โดยการสนับสนุน และติดตามผลงานของบุคคลเหล่านี้ต่อไป