หรูหรา ทันสมัย!! เป๊ก-ธัญญ่า ทุ่ม 600 ล้าน เนรมิตสตูดิโอครบวงจร ภายใต้ชื่อ ESC STUDIO

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หรูหรา ทันสมัย!! เป๊ก-ธัญญ่า ทุ่ม 600 ล้าน เนรมิตสตูดิโอครบวงจร ภายใต้ชื่อ ESC STUDIO

           เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อม ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล กรรมการบริษัท เอซ สตูดิโอ เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณใน การลงทุนกว่า 600 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างสตูดิโอให้เช่าขนาดใหญ่ภายใต้ชื่อ ESC STUDIO (เอซ สตูดิโอ) ตั้งอยู่ในโครงการไวท์เฮ้าส์ ซอยคลองหลวง 17 ปทุมธานี บนเนื้อที่กว่า 529 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม บรรยากาศดี เงียบสงบ และใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้าน ตลาด สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน โดยเดินทางมาด้วยความสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าที่จะพร้อมเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้

            ทั้งนี้ เอซ สตูดิโอ ยังรองรับการถ่าย Pre Wedding และจัดงานแต่งงานในบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในฉากละคร พร้อม Landscape ที่สวยงาม พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมงาน Event และรองรับการถ่ายทำละคร ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ ต่างๆ มีพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 1,000 คัน

             ทั้งนี้ ESC STUDIO ในเฟสแรกบนเนื้อที่ 133 ไร่ ประกอบไปด้วย 4 อาคาร ได้แก่

             – วังลลีล์ยา อาคารสองชั้นสีเหลืองนวล หลังคากระเบื้องว่าว มีรูปแบบสตาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล บนพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ ภายในล้วนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ และของตกแต่งที่ย้อนกลับไปในสมัยโบราณ

             – บ้านสวนสินี อาคารไม้โบราณ 2 ชั้น ทรงปั้นหยา ที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตกผสมผสานอย่างลงตัว ดูคลาสสิค ตกแตกช่องแสง หน้าต่างกระจกสีซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมในสมัยรัชกาลที่ 5

             – บ้านคลองหลวง บ้านไม้ 2 ชั้น รูปแบบไม่ซับซ้อน ดูเรียบง่ายทั้งตัวบ้าน การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ถูกออกแบบให้มีหน้าบ้านไว้ถ่ายทำได้ 2 ด้าน มีพื้นที่สวนรอบบ้านให้ใช้สอย

             – บ้านฟอร์ทเวน บ้านในแบบอเมริกา-โมเดิร์นคันทรี ผนังไม้ทาสีขาวทรงเรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยหลังคาทรงจั่วที่มีลูกเล่นเน้นย้ำ ความแตกต่างที่ชัดเจน บ้านหลังนี้ได้จำลองมาจากบ้านเกิดของคุณธัญญ่า (คุณธัญญาเรศ เองตระกูล) ในเมืองฟอร์ทเวน รัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

             สำหรับเฟส 2 โครงการที่กำลังดำเนินการก่อสร้างจะแล้วเสร็จปลายปี 2563 ประกอบด้วย

             – เรือนธัญญาภิรมย์ เป็นเรือนไทยหมู่ขนาดใหญ่ ตามแบบเรือนไทยโบราณสมัยอยุธยา ซึ่งได้ยกทั้งเรือนมาจากภาพยนตร์พระนเรศวร มาตั้งไว้ริมบึงเด่นตระกาลตา

             – บ้านติณณ์ บ้านหลังนี้สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงสไตล์โมเดิร์นลักษณะเฉพาะตัว พร้อมสระว่ายน้ำที่รองรับการถ่ายทำใต้น้ำ

             – ตลาดขุนเตช์ ตลาดโบราณที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านวิถีชีวิตชองคนในสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน ตลาดแห่งนี้ มีทั้งหมด 3 โซน ได้แก่ ตลาดเก่าโบราณย่านห้องแถวไม้ , ตลาดน้ำแบบวิถีไทย , ตลาดเมืองเก่าชิโนโปรตุกีส

             นอกจากสตูดิโอ ยังมีในส่วนของ ESC Water Park อีกด้วย ที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างมีทั้งสถานที่ออกกำลังกาย ทางน้ำ โรงแรม ร้านอาหาร ภายในที่เดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นอาณาจักรของเอซสตูดิโอ นับได้ว่ายิ่งใหญ่ อลังการ ครบครรทุกอย่าง ซึ่งที่สถานที่แห่งนี้สามารถเป็นที่ถ่ายละคร ถ่าย ภาพยนตร์ ถ่ายโฆษณา จัดงานแต่งงาน งานเลี้ยง สถานที่พักผ่อนในวันหยุด และในอนาคตจะเป็นสถานที่รองรับจัดคอนเสิร์ตได้อีกด้วย