พัคจีฮุน

กรี๊ดดด! พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “พัคจีฮุน” ชวนปลดล็อคความอร่อย “มาชิตะ” แบบไร้ผงชูรส

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กรี๊ดดด! พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “พัคจีฮุน” ชวนปลดล็อคความอร่อย “มาชิตะ” แบบไร้ผงชูรส

    ”มาชิตะ” สร้างปรากฏการณ์เสียงกรี๊ดดังสนั่น ทำ MAY ไทยใจละลายและเจ็บคอไปตามๆกัน เพราะเมื่อของอร่อยมาคู่กับคนหล่อก็ไม่ต้องพูดเยอะ ขอกรี๊ดอย่างเดียว ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจ้าของฉายาว่า “Wink Boy” ศิลปิน K-POP ไอดอลชื่อดัง “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในอดีตสมาชิกวง “วอนนาวัน” (WANNAONE) โดยในงานนอกจากความหล่อน่ารักสายคิ้วท์ หนุ่มพัคจีฮุนยังสร้างวลีเด็ด เอาใจ MAY ด้วยการพูดภาษาไทย ด้วยประโยคน่าเอ็นดูว่า “มากินมาชิตะกับผมมั้ยครับ” และ “มาชิตะ แปลว่า อร่อย แต่ถ้ามาบ่อยๆ แปลว่า คิดถึง” จนทุกคนเทใจให้ “พัคจีฮุน” และ สาหร่าย “มาชิตะ” ไปแบบเต็มๆ 

 

    สาหร่ายทะเลทอดกรอบ “มาชิตะ” ถือเป็นต้นตำหรับแบรนด์สาหร่ายรายแรกของไทย ที่มีศิลปิน K-POP จากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มาปีนี้ “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คือ “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) พร้อมปรับสูตร “0% ผงชูรส” และเพิ่มรสชาติความอร่อยของสาหร่ายทอด 5 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, สไปซี่, สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี, ลาบ, ต้มยำ และแบบอบสไตล์เกาหลีที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสสไปซี่ และรสต้มยำ ที่คงความอร่อยเต็มที่เหมือนเดิมในดีไซน์แพ็คเกจจิ้งใหม่ที่จะมีภาพหนุ่ม พัคจีฮุน อยู่บนซองทุกรสชาติ โดยได้ไปถ่ายภาพกันถึงประเทศเกาหลี และภายในงานก็นำภาพเบื้องหลังการทำงานมาฝากแฟนๆ จนเสียงกรี๊ดดังสนั่นแบบไม่กลัวคอแตก

 

    ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า
“ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ต้องจับเทรนด์ให้ทัน เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย และปฏิเสธไม่ว่าได้ผู้บริโภคยุคนี้ให้ความสำคัญกับและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยไว้เหมือนเดิมและเรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ เป็นศิลปินไอดอลจากเกาหลี พัคจีฮุน ซึ่งเป็นคนน่ารักและชอบกินมาชิตะกันทั้งครอบครัว โดยเฉพาะรสสไปซี่ มาชิตะถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เค-ป๊อป มาช่วยสร้างแบรนด์เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมาก”