หลุยส์ – บิ๊ก – เจจินตัย และครอบครัว ร่วมงานเปิด “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หลุยส์ – บิ๊ก – เจจินตัย และครอบครัว ร่วมงานเปิด “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่

 

  บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรเดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศ จับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดัง เปิดตัว “พีที แมกซ์การ์ด” (PT MAX Card) โฉมใหม่ โดยมีเหล่าดาราชื่อดัง อาทิ หลุยส์ สก๊อต, บิ๊ก ศรุต และ จิม เจจินตัย พร้อมด้วย พลอยพัชชา แวนดิว ภรรยาสาวกับ น้องพลอยเจ เข้าร่วมงาน ณ ลาน Eden ศูนย์การค้า Central World เมื่อวันก่อน(8 มี.ค.) 

 

  สำหรับ “พีที แมกซ์การ์ด” (PT MAX Card) โฉมใหม่เป็นบัตรสมาชิกที่ให้ผลตอบแทนลูกค้าอย่างจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “Connecting Life’s Benefit เชื่อมได้หลายที่ ดีลดีๆ ก็มีเยอะ”

  โดย นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที เปิดเผยว่า

  ”ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามุ่งมันพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องควบคู่กับการเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้งเพื่อเป็นหนึ่งในใจคนไทยทั่วประเทศ เพราะเรามองว่าธุรกิจจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนได้ขึ้นอยู่กับการสนับสนุนของผู้บริโภคที่จะเลือกใช้บริการกลุ่มธุรกิจพีทีแบบครบวงจร ทำให้พีทีมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยในปี 2562 นี้ พีทีได้เปิดตัว “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ เพิ่มความสามารถในการสะสมแต้มและแลกแต้มกับพันธมิตรที่หลากหลายของพีที ทำให้ ตัว “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ ไม่ได้เป็นเพียงบัตรสะสมคะแนนในสถานีบริการน้ำมันอีกต่อไป แต่เป็นบัตรที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ในบัตรเดียวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Connecting Life’s Benefit เชื่อมได้หลายที่ ดีลดีๆ ก็มีเยอะ” ที่เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งกว่า 100 รายเพื่อสร้างกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มของพีที แมกซ์การ์ด นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

  จุดเด่นของ “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ คือสมัครง่าย สะสมแต้มจุใจ แลกง่ายกับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมของรางวัลหลากหลายที่ตรงกับหลายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เชื่อมั่นว่าภายหลังจากการเปิดตัว “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ จะส่งผลให้เรามียอดสมาชิกพุ่งสูงถึง 12.5 ล้านสมาชิก ซึ่งจะเจาะฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนเมืองมากขึ้นพร้อมกับสร้างความภูมิใจแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรรายเดิมว่าพีทีมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครบวงจรที่สุด

  จากการสำรวจสถิติในแต่ละเดือน พบว่า ลูกค้าสมาชิกนำพีทีแมกซ์ การ์ด มาใช้ที่สถานีบริการถึงเกือย 75% ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่ง โดยเชื่อมั่นว่าหลังจากนำ “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ มาใช้จะส่งผลให้ยอดใช้บริการของพีทีจี ทั้งในกลุ่มออยล์ (oli) และ นอนออยล์ (non-oil) รวมถึงพันธมิตรธุรกิจที่เชื่อมโยงกับบัตรมีจำนวนผู้ใช้บริการสูงขึ้นอย่างแน่นอน” นายพิทักษ์ กล่าว

  สำหรับสิทธิประโยชน์ของ “พีที แมกซ์การ์ด” โฉมใหม่ แบ่งเป็น 4 รูปแบบได้แก่ 1. Privilege : ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรกว่า 100 รายใช้แต้มแลกสิทธิ์ที่ประโยชน์ได้มากขึ้นจากเดิมเช่น Centara , Mc Donald , zen Group , Major , SE-ED , Dunkin Donut

  2. Point Exchange : พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเชื่อมโยงระบบเข้ากับพันธมิตรสามารถแลกเปลี่ยนแต้ม (โอนแต้ม) ข้ามไปยังบัตรสมาชิกอื่นๆ ที่ร่วมรายการทำให้ผู้ใช้ได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเช่น The 1 , True , K Bang , KTC , KCC

  3. Business Partner : เป็นมิติใหม่ของการให้บริการที่สมาชิกไม่ต้องถือบัตรหลายใบอีกต่อไป เราสามารถเชื่อมโยงกับระบบบัตรสมาชิกของ PT Max Card ทั้งสะสมและแลกแต้มได้ 100% เพื่อสะดวกต่อการใช้งานและบริการแบบครบวงจรยิ่งขึ้น เช่น Lamina

  4. Customize : สามารถได้แต้ม พีทีแมกซ์การ์ดจาก การร่วมสนุกกับแคมเปญต่างๆของพันธมิตร เช่น วิริยะประกันภัย , We Chef

  ”ชีวิตคนไทยทุกวันนี้ ควรมีทางเลือก เมื่อมีทางเลือกย่อมมีโอกาสที่ดีกว่า พีทีพร้อมทำเต็มที่ในการให้บริการและเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนไทย ภายใต้หัวใจการนำเนินธุรกิจของเรา พีทีเต็มที่ เต็มพลัง” นายพิทักษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/ptstation