ป๋อ-ณัฐวุฒิ ร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี “หลินจือมิน” ‘หนึ่งเดียวที่ป๋อ เลือก’

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ป๋อ-ณัฐวุฒิ ร่วมฉลองครบรอบ 8 ปี “หลินจือมิน” ‘หนึ่งเดียวที่ป๋อ เลือก’

 ‘บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด’ ผู้นำเข้าและเป็นผู้จัดจำหน่ายรายแรกในประเทศไทย สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หลินจือมิน สกัดจากเห็ดหลินจือแดงประเทศเกาหลี จัดกิจกรรม “หลินจือมิน” ฉลองครบรอบ 8 ปี แห่งความเชื่อมั่นการันตียอดขายกว่า 2 ล้านกล่อง พร้อมเปิดตัวพระเอกชื่อดัง ‘ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ’ เข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว เนเจอร์ไบโอเทค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์ หลินจือมิน และเซนโก ในงาน ‘มหกรรมสมุนไพรไทย ครั้งที่ 16 วันที่ 10 มีนาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

  ’นายชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด เผยว่า ระยะเวลา 10 ปีที่บริษัทฯ อยู่ในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เราตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และ Anti aging ภายใต้คอนเซ็ปต์ นำสุขภาพ และพลังอันยิ่งใหญ่สู่ผู้คนนับล้าน องค์กรเรามีหน่วยงานที่เรียกว่า NB Care Center ที่มีบุคลากรทางการแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พร้อมให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์และสุขภาพของลูกค้า เพราะเราเล็งเห็นความสำคัญของผู้บริโภคมาเป็นอันดับ 1

  “ผลิตภัณฑ์หลินจือมิน” (Linhzhimin) และเซนโก (Zengo) เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี ซึ่งบริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค ของเราเป็นผู้จัดจำหน่ายเจ้าแรกในประเทศไทย ในปีนี้เราครบรอบ 8 ปี จนถึงวันนี้หลินจือมินมียอดขายมากกว่า 2 ล้านกล่อง ถือได้ว่า เป็น 8 ปีแห่งความเชื่อมั่นในคุณภาพของเรา ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคด้วยดีตลอดมา ซึ่งหัวใจของความเชื่อมั่น ก็คือตัวผลิตภัณฑ์เอง อันมีส่วนประกอบหลักได้แก่ เห็ดหลินจือแดง สายพันธุ์ Ganoderma Lucidum ผสมผสานกับวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ด้วยคุณสมบัติอันทรงคุณค่าที่ผู้บริโภคได้สัมผัสผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพด้วยตัวเอง จึงทำให้เกิดความเชื่อมั่น ทั้งยังเห็นถึงความตั้งใจจริงของเราที่อยากให้คนไทยแข็งแรงและมีสุขภาพดีทั้งกายและใจ วันนี้เรามีหนึ่งตัวแทนจากผู้มีประสบการณ์จริง ในการใช้ผลิตภัณฑ์หลินจือมิน และเซนโก นั่นก็คือ ‘คุณป๋อ-ณัฐวุฒิ’ เราจึงมีความยินดี ต้อนรับคุณป๋อ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเนเจอร์ไบโอเทคของเรา

  ‘ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ’ ได้เผยถึงการตัดสินใจ มาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวเดียวกับเนเจอร์ไบโอเทค ว่าส่วนตัวเป็นคนดูแลสุขภาพอยู่แล้ว ชอบการออกกำลังกาย และทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จึงได้ศึกษาหาข้อมูล จนมาพบกับสรรพคุณของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลินจือมิน เห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้น (สายพันธุ์ Ganoderma lucidum) ผสานวิตามินและแร่ธาตุ ในรูปแบบแคปซูลนิ่ม ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ต้านมะเร็งกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต มีส่วนช่วยทำให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลดความดันโลหิตสูง ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงตับ จึงได้เริ่มทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว และเห็นผลในเรื่องของสุขภาพที่ดีขึ้น อย่างเห็นผลได้ชัด บวกกับความมั่นใจในบริษัท เนเจอร์ไบโอเทค ที่เลือกสรรผลิตภัณฑ์จากแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือ ผมจึงมั่นใจ และตัดสินใจเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ‘หลินจือมิน และเซนโก’

  นอกจากนี้ภายใน ‘งานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 16’ บริษัทฯ ยังได้รับเกียรติจาก ‘นายแพทย์ ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์’ (กรรมการผู้จัดการ) และ ‘คุณอิศราภรณ์ วุฒิหิรัญวิทย์’ (ผู้เชี่ยวชาญแพทย์แผนตะวันออก) ร่วมเสวนาในหัวข้อ “การดูแลสุขภาพด้วยสุมนไพร…ในยุค 4.0” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าใจและตระหนักถึงการดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพร สมกับความตั้งใจของบริษัท ที่อยากส่งต่อสุขภาพสู่คนนับล้าน ภายใต้คอนเซปต์ “รักใครให้หลินจือมิน” และยังเปิดบูธให้ผู้ที่เข้าชมงาน ได้ปรึกษาสุขภาพองค์รวม กับผู้เชี่ยวชาญแพทย์แผนตะวันออกจาก ‘NB Care Center’ อีกด้วย