แบงค์ ปวริศร์

ครูดำ ธนาวุฒิ แท็คทีม แบงค์ ปวริศร์ ร่วมเลี้ยงปิดกล้อง The Guardian : ผู้พิทักษ์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครูดำ ธนาวุฒิ แท็คทีม แบงค์ ปวริศร์ ร่วมเลี้ยงปิดกล้อง The Guardian : ผู้พิทักษ์

หลังจากใช้เวลาถ่ายทำนานกว่า 3 เดือน ภาพยนตร์แอ็คชั่นสัญชาติไทยแห่งปี ที่พร้อมโกอินเตอร์ อย่าง The Guardian : ผู้พิทักษ์ ภายใต้การผลิตของ บริษัท ซีนิค เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว The Guardian : ผู้พิทักษ์ พร้อมด้วย ครูดำ-ธนาวุฒิ เกสโร ผู้รับบททั้งผู้กำกับการแสดงและนักแสดงนำ ได้นัดแนะ ทีมนักแสดง ทีมงาน และสื่อมวนชน มาร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องกันที่ร้าน ทูน่า อิชิบัน อาคารไอทีเอฟ (ITF)ลีลาพาเลส ถ.สีลม

 

    มีทั้งนักแสดงฝั่งไทย  แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ และนักแสดงฝั่งจีน  Yang Mengjie (หยางเมิ่งเจี๋ย) มาร่วมพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์ The Guardian : ผู้พิทักษ์ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทางทีมงานได้นำภาพเบื้องหลังThe Guardian : ผู้พิทักษ์ มาโชว์ต่อทุกคนเป็นการเรียกน้ำย่อย พร้อมกันนี้ นางเอกจากทางฝั่งจีนอย่าง Cheng Qi (เฉิงฉี) ที่ติดงานไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ก็ได้ส่งคลิปวีดีโอมาร่วมแสดงความยินดีกับทีมหนังด้วย โดยบรรยากาศภายในงานเลี้ยงปิดกล้องถือเป็นแบบกันเองแบบพี่น้องซึ่ง โดยภายในงาน นายหมิงหวาง แซ่หลิน เจ้าของร้าน ทูน่า อิชิบันให้การต้อนรับแบบกันเอง

 

    ภาพยนตร์ The Guardian : ผู้พิทักษ์ กำกับการแสดงและแสดงนำโดย  ครูดำ-ธนาวุฒิ เกสโร ,แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ ,สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ ,ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ , 2 นักแสดงมากฝีมือจากประเทศจีน Cheng Qi (เฉิงฉี) และ Yang Mengjie (หยางเมิ่งเจี๋ย) ฯลฯ เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ สำหรับความคืบหน้าของภาพยนตร์ล่าสุดจะมีการเข้าไปฉายในเทศกาลเซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม ที่เป็นตลาดของหนังเอเชีย และยุโรปที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง และโอกาสหนังไทยที่จะโกอินเตอร์อีกไม่นานเกินรอ