อ้วน เด่นคุณ – เบล สุพล ร่วมฉลองงาน “atomclinic Thank you Gala Dinner”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อ้วน เด่นคุณ – เบล สุพล ร่วมฉลองงาน “atomclinic Thank you Gala Dinner”

  อะตอมคลินิก นำโดย คุณหมออะตอม หรือ นายแพทย์ อนุพงษ์ ไพรวิจิตร และ คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล ผู้บริหารอะตอมคลินิก จัดงาน “atomclinic Thank you Gala Dinner” เป็นครั้งแรกเพื่อขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ของทั้งสาขากรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาสุขุมวิท และสาขาเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา และอีก 3 สาขาในต่างจังหวัด คือสาขาโคราช สาขาขอนแก่น และสาขาบุรีรัมย์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก รวมถึงดารา นักแสดง ที่เชิญมาเป็นแขกเซอร์ไพรซ์ภายในงาน อาทิ ปีเตอร์ เดนแมน (นักแสดงจากช่อง 3) เด่นคุณ งามเนตร (นักแสดงช่อง 3) และ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน (นักแสดงช่อง 7) ในท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

  อะตอมคลินิก เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 7 ปี ด้วยการให้คำปรึกษาจาก คุณหมออะตอม หรือนายแพทย์ อนุพงษ์ ไพรวิจิตร จึงเป็นสถาบันเสริมความงามที่สาวๆ หลายคนไว้วางใจในการให้เป็นที่ปรึกษาเรื่องความงาม ตลอดจนเป็นลูกค้าคนสำคัญมาโดยตลอด

  ภายในงาน “atomclinic Thank you Gala Dinner” ที่จัดขึ้นแบบ Exclusive โดยผู้บริหารอะตอมคลินิกให้เกียรติต้อนรับแขกคนพิเศษด้วยตนเอง และแขกภายในงานได้ สนุกสนานไปกับการแสดงและแฟชั่นโชว์ จากบรรดานางแบบ นายแบบชื่อดัง พร้อมการแสดงดนตรีสดจากนักร้องชื่อดัง เบล สุพล ที่มามอบความสุขให้กับแขกภายในงาน พร้อมกันนี้ผู้บริหารอะตอมคลินิก โดยคุณหมออะตอมและคุณรัฐภูมิ ยังมีการจับของรางวัลพิเศษกระเป๋า Hermes แบรนด์ดังระดับโลก มอบให้ลูกค้าผู้โชคดีที่มาร่วมงาน เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการ อะตอมคลินิกมาตลอด